Quảng cáo

Hoàng Thịnh chia tay U23 VN, HLV Miura gửi lời xin lỗi

Thứ hai, 11/05/2015 08:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi chứng kiến Hoàng Thịnh dính chấn thương trong trận gặp U23 Hàn Quốc, HLV Toshiya Miura đã xin lỗi tiền vệ người Nghệ An vì đã yêu cầu các học trò phải thi đấu "máu lửa.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Thịnh, Hoàng Thịnh chia tay U23 Việt Nam, Hoàng Thịnh chấn thương, Bóng đá SEA Games 28, U23 Việt Nam gặp bão chấn thươngHoàng Thịnh nghẹn ngào nói lời chia tay U23 VN

Đặt rất nhiều quyết tâm ở lần tập trung này nhưng chấn thương ở trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc khiến Hoàng Thịnh chính thức nói lời chia tay với SEA Games 28.

Do năm nay đã 23 tuổi nên đây sẽ là lần cuối cùng tiền vệ người Nghệ An có cơ hội thể hiện mình, tuy nhiên vận may đã không mỉm cười với anh.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Trước ngày chia tay đồng đội, tâm trạng của Hoàng Thịnh rất buồn, tiền vệ này chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi.

Xin lỗi Thầy và Ban huấn luyện cùng đồng đội U23 Việt Nam vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu.  Xin lỗi tất cả Cổ động viên,người ham mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người..  Xin lỗi... Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở... Tạm biệt SEA Game.. Tạm biệt 1 giấc mơ còn chưa kịp gọi tên...!”

Về phía HLV Miura, vị chiến lược gia người Nhật đã có cuộc nói chuyện với Hoàng Thịnh và ông lên tiếng xin lỗi cậu học trò. Hoàng Thịnh cho biết: “HLV Miura đã xin lỗi vì chấn thương gãy xương sườn của tôi một phần xuất phát từ việc ông luôn yêu cầu các học trò phải chơi máu lửa.

Tôi trả lời HLV Miura rằng, đó là phong cách thi đấu của mình ở bất cứ cấp độ nào và chấp nhận rủi ro xảy ra. Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ U23 Hàn Quốc, tôi không nghĩ đến việc đá thô bạo, đó là hành động lăn xả một cách bản năng. Nếu không thi đấu máu lửa, tôi không còn là mình. Nên tôi không trách ai cả”.

Ngoài Hoàng Thịnh, HLV Miura cũng đã phải nói lời chia tay với Phan Văn Lòng vì lý do tương tự. Hiện danh sách ‘bệnh binh’ của U23 Việt Nam còn Huy Hùng, Huỳnh Tấn Tài, Hoàng Lâm, Thanh Hiền… Đứng trước hoàn cảnh này, vị chiến lược gia người Nhật bóng gió khả năng sẽ gọi thêm quân số bổ sung.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng