Quảng cáo

Samuel Eto’o vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Thứ năm, 21/08/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc đòi mức lương quá cao khiến cựu tiền đạo của Chelsea, Samuel Eto’o đã bị Ajax Amsterdam từ chối thẳng thừng và vẫn chưa tìm được bến đỗ mới dù kỳ CN mùa hè đã sắp kết thúc.

 

Samuel Eto’o, Samuel Eto’o  chưa tìm được bến đỗ, Samuel Eto’o chia tay chelsea, chelsea thanh lý hợp đồng với Samuel Eto’o, liverpool muốn có Samuel Eto’o Samuel Eto’o vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

 

Được HLV Mourinho đưa về Chelsea với nhiều sự kỳ vọng nhưng sau một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng, Samuel Eto’o đã bị The Blues thanh lý hợp đồng. Có khá nhiều CLB tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh muốn có chân sút người Cameroon nhưng vì mức lương quá cao của Samuel Eto’o khiến họ lần lượt rút lui.

 

Mới đây, giám đốc của Ajax Amsterdam, Marc Overmars đã khẳng định đội bóng chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo Samuel Eto’o. Vấn đề tiền lương chính là rào cản khiến đội bóng Hà Lan bỏ cuộc.

 

Samuel Eto’o năm nay đã 33 tuổi và khó có thể đáp ứng được những yêu cầu về việc thi đấu cả mùa giải nhưng cựu tiền đạo Barcelona vẫn tự đặt cho mình một mức lương quá cao. Ngoài ra Samuel Eto’o luôn là tâm điểm cho những rắc rối khiến nhiều đội bóng cũng tỏ rõ sự e ngại.

 

Hiện tại có những thông tin cho rằng Liverpool, Tottenham hay West Ham sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Samuel Eto’o miễn là anh chấp nhận hạ mức lương xuống khoảng 2/3. Đứng trước tình trạng ‘ế ẩm’ như đang gặp phải, rất có thể Samuel Eto’o sẽ phải đồng ý.

 

Video bóng đá: Ghi bàn vào lưới ĐT Đức, Eto'o lại ăn mừng trêu tức Mourinho

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto’o Samuel Eto’o chưa tìm được bến đỗ Samuel Eto’o chia tay chelsea chelsea thanh lý hợp đồng với Samuel Eto’o liverpool muốn có Samuel Eto’o
Xem thêm
TIN NỔI BẬT