Quảng cáo

Nani được chào đón như người hùng khi trở lại Sporting

Thứ năm, 21/08/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng tiền vệ Nani vẫn được những người hâm mộ Sporting Lisbon chào đón nồng nhiệt ngày anh trở lại thi đấu cho đội bóng cũ.

 

Sporting Lisbon, Nani, nani trở lại Sporting Lisbon, CĐV Sporting Lisbon chào đón nani, nani roi man utd, nani chia tay man utd Nani được chào đón như người hùng khi trở lại Sporting


Được đào tạo ở Porto nhưng tên tuổi của Nani được nhiều người biết đến khi anh chơi cho Sporting Lisbon. Sau 2 mùa giải thi đấu ấn tượng tại đây, Nani đã được Man Utd trải thảm đỏ để đưa về Old Trafford vào năm 2007.

 

Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, NHM Man Utd đã kỳ vọng vào một ‘Ronaldo mới’. Tuy nhiên, những sự kỳ vọng đó đã không được đáp ứng và Nani thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị dù Quỷ đỏ đã 3 lần thay đổi HLV.

 

Mới đây, để thuyết phục CLB Bồ Đào Nha nhả trung vệ Rojo với mức giá vừa phải, Man Utd đã đồng ý để Sporting Lisbon mượn Nani. Dù không được trọng dụng ở Man Utd nhưng trong mắt CĐV Bồ Đào Nha thì Nani vẫn là những cầu thủ hàng đầu.

 

Trong ngày trở lại quê hương, Nani đã được người hâm mộ Sporting chào đón như người hùng. Theo kế hoạch, tiền vệ này có thể sẽ đá trận đầu tiên cùng đội bóng mới mà cũ khi Sporting Lisbon gặp FC Arouca ngày 23/8 tới.

 

Video bóng đá: Siêu phẩm đánh gót bị chối từ của Luis Nani trận gặp CH Ailen

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sporting Lisbon Nani nani trở lại Sporting Lisbon CĐV Sporting Lisbon chào đón nani nani roi man utd nani chia tay man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT