Quảng cáo

Roy Keane lên tiếng về việc bị Sir Alex cấm trở lại Man Utd

Thứ ba, 29/04/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tức giận với cách hành xử của Sir Alex Ferguson, cựu đội trưởng Man Utd Roy Keane cho biết anh không có ý định nói chuyện lại với người thầy cũ cũng như trở lại làm việc cho Quỷ đỏ.

 

Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai, Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,Roy Keane, Roy Keane tro lai MURoy Keane khẳng định sẽ không trở lại Man Utd

 

Đã có nhiều ứng cử viên được nhắm đến nhưng BLĐ Man Utd đã tính đến việc sa thải Moyes từ trước nên quyết định tiến hành tiếp xúc với những ứng cử viên tiềm năng và Louis van Gaal và nhận được những tín hiệu tích cực từ chiến lược gia người Hà Lan này.

 

Hiện tại, HLV 62 tuổi này hiện đang dẫn dắt ĐTQG Hà Lan và sẽ hết hợp đồng sau World Cup 2014. Theo một số thỏa thuận với Man Utd thì nhiều khả năng ông sẽ bắt đầu công việc của mình vào tháng 7 tới.

 

Dù chưa chính thức trở thành HLV mới của Man Utd nhưng ngay từ thời điểm này, Louis van Gaal đã lên kế hoạch mời cựu đội trưởng Roy Keane về làm trợ lý cho mình. Roy Keane, 42 tuổi, hiện đang là trợ lý của HLV Martin O’Neill tại ĐT CH Ireland. Theo Daily Mail thì Roy Keane, người luôn thù địch với Sir Alex kể từ khi chia tay Quỷ đỏ cách đây 8 năm tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh được trở lại Old Trafford.

 

Tuy nhiên, tham vọng này của Roy Keane cũng như Louis van Gaal đã nhận phải sự cấm đoán từ Sir Alex Ferguson. Theo cựu chiến lược gia kỳ cựu này thì Man Utd sẽ không cần Roy Keane và bản tính nóng nảy của anh sẽ khiến đội bóng gặp nhiều rắc rối.

 

Ấm ức vì hành động này, cựu đội trưởng của Man Utd, Roy Keane cho biết anh không có ý định nói chuyện lại với Sir Alex Ferguson một lần nữa sau mâu thuẫn giữa 2 người hồi 2005. Bên cạnh đó, Keane đã bác bỏ khả năng trở lại Old Trafford làm trợ lý cho HLV mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes Roy Keane Roy Keane tro lai MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT