Quảng cáo

Thua Chelsea, Liverpool quyết chi đậm vì Adam Lallana

Thứ ba, 29/04/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại 0-2 trước Chelsea khiến BLĐ Liverpool hiểu rằng cần phải tăng cường lực lượng nếu muốn thống trị Ngoại hạng Anh và mục tiêu mà họ hướng đến ngay thời điểm này là Adam Lallana.

 

Video bóng đá: Tài năng của Adam Lallana


Theo thông tin từ tờ Dailymail thì HLV Brendan Rodgers đã quyết định điền tên ngôi sao Adam Lallana thuộc biên chế Southampton vào danh sách cần mua bán gấp. Hiện tại, Lallana cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United và có nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ sẽ chi 55 triệu bảng để có được Lallana và Luke Shaw.

 

 Adam Lallana,Adam Lallana den MU, Mu muon co Adam Lallana, Adam Lallana den Liverpool, Liverpool chi dam vi Adam Lallana,Adam Lallana sẽ den liverpoolLiverpool quyết chi đậm vì Adam Lallana


Để thuyết phục Southampton, Liverpool sẽ chi ra khoảng 15 triệu bảng, thấp hơn những gì Man Utd đã đề nghị. Dù vậy, với phong độ khá tốt thời gian qua, HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin đủ khả năng để thuyết phục Adam Lallana về Liverpool thay vì Man Utd.

 

Nếu có được Adam Lallana, HLV Brendan Rodgers tin rằng sẽ có sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ. Hiện tại bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge đang rất thăng hoa nhưng Liverpool vẫn thiếu đi một chân chuyền đẳng cấp, cơ Mata của Man Utd hay Ozil của Arsenal.

 

Dù vậy, sẽ rất khó cho Liverpool ở thương vụ này vì ngoài mức giá đưa ra thấp hơn thì trong quá trình tái thiết đội bóng, Man Utd sẽ quyết tâm có được những mục tiêu mà họ nhắm đến. Ngoài ra, phía Southampton cũng sẽ gây khó dễ để có được mức giá tốt nhất nếu họ quyết định bán Adam Lallana.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adam Lallana Adam Lallana den MU Mu muon co Adam Lallana Adam Lallana den Liverpool Liverpool chi dam vi Adam Lallana Adam Lallana sẽ den liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT