Quảng cáo

‘Man Utd sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế độc tôn’

Thứ hai, 28/04/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV tạm quyền của Man Utd, Ryan Giggs khẳng định rằng đội bóng của anh sẽ nhanh chóng tìm lại cảm hứng và vị thế độc tôn trong tương lai gần.

 

 Ryan Giggs,  Ryan Giggs đưa MU tro lai, HLV  Ryan Giggs, David Moyes, David Moyes bi sa thai, Ryan Giggs tro lai Man utd,  Ryan Giggs tro lai MURyan Giggs tin Man Utd sẽ nhanh chóng trở lại

 

Ngay từ thời điểm này vẫn còn khá sớm để khẳng định Ryan Giggs sẽ thất bại hay thành công trên cương vị huấn luyện viên. Dù vậy, những gì mà tiền vệ kỳ cựu này làm được ở trận thắng của Man Utd trước Norwich là rất đáng ghi nhận. Không còn một Man Utd thiếu bản sắc như thời David Moyes mà thay vào đó là lối tấn công đa dạng và biến hóa hơn.

 

Hiện tại, có những thông tin cho rằng dù có dẫn dắt tốt Quỷ đỏ ở những trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh thì Ryan Giggs vẫn chưa có cơ hội nắm quyền chính ở Man Utd. Dù vậy, theo tiền vệ này thì với con người như đang có, công thêm những tân binh chất lượng hè này, Ryan Giggs tin rằng, Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng trở lại ngôi vị độc tôn ở Premier League.

 

Thành công với chiến thắng đầu tay, Ryan Giggs cho biết: “ Man Utd vừa đoạt chức vô địch Ngoại hạng mùa 2012/13. Một năm trước đó, chúng tôi chỉ thua kém Man City về chỉ số bàn thắng - bại. Liverpool mới đây còn lơ lửng gần giữa BXH. Ai dám nhận định họ trở lại được ngôi vị số 1 thời điểm này? Mọi thứ có thể thay đổi nhanh đến chóng mặt trong bóng đá.

 

Chúng tôi đang sở hữu đội hình chất lượng và nhiều yếu tố khác để thành công ở mùa giải tới. Rõ ràng việc trở lại là rất khó khăn, nhưng tôi có niềm tin vào các cầu thủ. Hy vọng Man Utd sẽ toàn thắng cho đến cuối mùa. Tôi có thể thích ứng được với hoàn cảnh lúc này. Dù có nhiều thứ ảnh hưởng đến công việc nhưng tôi không có thời gian để nhìn về tương lai xa. Tất cả cần dồn sức tập trung và hiện tại.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Ryan Giggs đưa MU tro lai HLV Ryan Giggs David Moyes David Moyes bi sa thai Ryan Giggs tro lai Man utd Ryan Giggs tro lai MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT