Quảng cáo

Robin van Persie giả vờ chấn thương để làm khó David Moyes?

Thứ ba, 29/04/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mối quan hệ không tốt đẹp giữa David Moyes và Robin van Persie lại được báo chí Anh tiết lộ khi họ đưa ra những bằng chứng cho rằng chân sút người Hà Lan đã giả vờ chấn thương để làm khó vị chiến lược gia người Scotland.

 

Video bóng đá: Tài năng của Robin van Persie

 

Như đã biết, trong trận thắng của Man Utd trước Olympiacos, Robin van Persie phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4-6 tuần và đến những giai đoạn cuối mùa giải anh mới kịp trở lại. Việc Robin van Persie dính chấn thương khiến David Moyes không thể có được đội hình mạnh nhất để chinh chiến ở Champions League cũng như Premier League.

 

 Robin van Persie, Robin van Persie sa sut, Robin van Persie vs Moyes, Robin van Persie lam kho moyes, Robin van Persie xung dot voi moyes, david moyes, david moyes bi sa thaiRobin van Persie có mặt ngay trong buổi tập đầu tiên của Giggs


Không có Robin van Persie, Man Utd bị Bayern loại ở tứ kết giải châu Âu, còn giải quốc nội cũng không khá hơn khi Quỷ đỏ không thể giành suất tham dự Europa League mùa giải năm sau. Thành tích nghèo nàn khiến David Moyes phải ra đi để nhường chỗ cho Ryan Giggs.

 

Tuy nhiên, có một điều khá lạ là sau khi cựu thuyền trưởng Everton bị sa thải, chân sút người Hà Lan đã có mặt ở buổi tập luyện đầu tiên của triều đại Ryan Giggs. Điều đáng nói là không chỉ có mặt, Van Persie còn tập luyện với thể lực khá sung mãn như chưa bao giờ dính chấn thương.

 

Những hình ảnh này khiến nhiều người đặt nghi ngờ cựu tiền đạo Arsenal đã giả chấn thương nặng vì không muốn ra sân dưới triều đại của chiến lược gia người Scotland, người được cho là có những hiềm khích nhất định với Van Persie ở mùa này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie sa sut Robin van Persie vs Moyes Robin van Persie lam kho moyes Robin van Persie xung dot voi moyes david moyes david moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT