Quảng cáo

Rộ thông tin HAGL chiêu mộ thành công trung vệ thép

Thứ ba, 10/02/2015 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian theo đuổi thì có vẻ như Hoàng Anh Gia Lai đã thuyết phục thành công CLB Viettel nhượng lại trung vệ Bùi Tiến Dũng.

trung vệ Bùi Tiến Dũng, CLB Viettel,HAGL, Hoàng Anh Gia Lai,V league 2015, hoàng anh gia lai mua trung vệ, hagl vs đồng tháp, lịch thi đáu v league, kết quả v league, bầu đức, công phượng, cần thơ 3-1 haglTiến Dũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HAGL

Sau 7 vòng đấu tại V-League 2015, HAGL đang thi đấu thất vọng với 5 trận thua và chỉ có được 2 trận thắng. Ở trận đấu mới nhất, đội bóng phố Núi đã thua 1-3 trước đội xếp cuối bảng ở vòng 6 là XSKT Cần Thơ.

Nguyên nhân lớn khiến HAGL có thành tích kém cỏi là bởi hàng thủ chưa có chiều sâu. Trung vệ ngoại binh Cosmin liên tục mắc những sai lầm đáng trách. Trong khi đó, Đông Triều và Văn Long chấn thương liên miên.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 3-1 HAGL (V.League 2015)

Trong bối cảnh này, HAGL vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ chất lượng nữa. Theo đó, HLV Graechen rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng từ CLB Viettel. Đây là cầu thủ từng chơi rất ăn ý với Đông Triều tại các giải U19 khu vực suốt 1 năm qua. Bản thân Tiến Dũng cũng được đánh giá là một trung vệ đầy tiềm năng.

Khó khăn cho HAGL là Viettel chưa muốn nhả Tiến Dũng ở thời điểm này. Đội bóng phố Núi có thể sẽ mượn cầu thủ sinh năm 1995 này trong thời gian Viettel không thi đấu ở giải hạng Nhì.

Những tưởng thương vụ này sẽ đổ bể thì bất ngờ đã xảy ra. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trần Hữu Đông Triều của HAGL lên tiếng chúc mừng Tiến Dũng. Thông tin này ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận, đa phần đều nhận định khả năng Tiến Dũng đã được phép gia nhập HAGL trong thời gian tới.

Nếu thông tin này chính xác thì HAGL sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải. Cuối tuần này, đội bóng của bầu Đức sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Đồng Tháp tại vòng 8 V-League 2015. Đây là lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2015, sau đó các CLB sẽ nghỉ khoảng 2 tháng trong dịp Tết Nguyên Đán và tập trung các ĐTQG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
trung vệ Bùi Tiến Dũng CLB Viettel HAGL Hoàng Anh Gia Lai V league 2015 hoàng anh gia lai mua trung vệ hagl vs đồng tháp lịch thi đáu v league kết quả v league bầu đức công phượng cần thơ 3-1 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT