Quảng cáo

Real vs Atletico: Chờ nhà vô địch thể hiện bản lĩnh, 1h45 ngày 23/4

Thứ tư, 22/04/2015 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong giai đoạn quyết định và có nhiều nhân sự chấn thương, CĐV Real Madrid đang hy vọng các cầu thủ đội nhà sẽ thể hiện được bản lĩnh ở trận đối đầu với Atletico Madrid.

Link trực tiếp Real vs Ateltico

Real vs Atletico, trực tiếp Real vs Atletico, dự đoán Real vs Atletico, dự đoán kèo Real vs Atletico, tỷ lệ Real vs Atletico, xem Real vs Atletico, link xem Real vs Atletico, Real Madrid và Atletico Madrid, tứ kết champions leagueRonaldo được kỳ vọng sẽ đưa Real vượt qua thời điểm khó khăn

Real Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự

Trước khi bước vào trận đấu này, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ trụ cột là Gareth Bale, Luka Modric, Karim Benzema và Marcelo vì những lý do khác nhau. Rõ ràng đây là một mất mát cực lớn cho các nhà ĐKVĐ khi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Trong số này thì trường hợp của Modric là đáng tiếc hơn cả, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ sử dụng Isco để thay thế cho cựu cầu thủ của Tottenham. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn thì tiền vệ người Tây Ban Nha không được đánh giá cao bằng Modric.

VIDEO: Buổi tập của các cầu thủ Real trước trận tái đấu Atletico

Trong tay chiến lược gia người Ý vẫn còn nhiều cầu thủ có thể chơi được ở vị trí của Modric, nhưng rõ ràng vỡi những cái tên như Illaramendi, Lucas Silva hay Samir Khedira đều không mang lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Quá nhiều cầu thủ dính chấn thương trước trận đấu buộc HLV Ancelotti phải thay đổi sơ đồ 4-3-3 yêu thích thành 4-4-2 truyền thống. Nhiều khả năng trên hàng công của Real sẽ là C.Ronaldo và Chicharito.  Hiện Real Madrid đang đối diện với quá nhiều khó khăn nên hơn bao giờ hết, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ cần được thể hiện.

Atletico Madrid có lực lượng mạnh nhất

Không chịu nhiều tổn thất như Real, Atletico Madrid gần như có đội hình mạnh nhất khi chỉ có Mario Suarez do thẻ phạt. HLV Diego Simeone có nhiều cầu thủ để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Những kết quả thuận lợi khi đối đầu với Real thời gian qua giúp các cầu thủ Atletico rất tự tin. Rất có thể họ sẽ sử dụng lối đá phòng ngự phản công quen thuộc ở cuộc đối đầu này để chờ cơ hội tung ra đòn quyết định. Hành quân đến Santiago Bernabéu chưa bao giờ dễ dàng nhưng CĐV Atletico có lý do để đặt niềm tin vào đội nhà.

 

 

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Gareth Bale, Luka Modric, Karim Benzema chấn thương. Marcelo treo giò

Atletico Madrid: Mario Suarez treo giò

Đối đầu và phong độ:

Real Madrid bất bại trong 17/19 trận đấu với Atletico Madrid tại Bernabeu.

Atletico Madrid bất bại trong 7 trận đấu với Real Madrid ở mùa này (thắng 4, hòa 3).

Thất bại trước Schalke chấm dứt chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp của Real Madrid ở Bernabeu trong khuôn khổ Champions League.

Atletico Madrid chỉ ghi được 2 bàn/4 trận gần nhất ở Champions League.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas, Coentrão, Varane, Ramos, Carvajal, James Rodríguez, Kroos, Illarramendi, Isco, Ronaldo, Chicharito.

Atletico Madrid: Oblak, Siqueira, Godín, Miranda, Juanfran, Koke, Tiago, Gabi, Turan, Griezmann, Mandzukic.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Atletico trực tiếp Real vs Atletico dự đoán Real vs Atletico dự đoán kèo Real vs Atletico tỷ lệ Real vs Atletico xem Real vs Atletico link xem Real vs Atletico Real Madrid và Atletico Madrid tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT