Quảng cáo

Radamel Falcao nhận được lời đề nghị từ La Liga

Thứ bảy, 27/12/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ AS thì CLB Sevilla đang có ý định chiêu mộ Radamel Falcao nếu Man Utd không mua đứt tiền đạo người Colombia vào cuối mùa giải năm nay.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,Radamel Falcao, Radamel Falcao chia tay Man Utd, Sevilla muốn có Radamel FalcaoSevilla muốn có sự phục vụ của Radamel Falcao

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã khiến giới túc cầu thế giới ngỡ ngàng với thương vụ Radamel Falcao. Bỏ ra 6 triệu bảng cùng việc trả toàn bộ mức lương đã giúp Quỷ đỏ thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo này.

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Dù trong bản giao kèo giữa hai đội có điều khoản cho phép Man Utd mua đưa Falcao với mức giá khoảng 50 triệu bảng nhưng trước bối cảnh chân sút Colombia chấn thương liên miên khiến Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ lại.

Đích thân HLV Van Gaal từng chia sẻ rằng ông lo ngại Falcao sẽ không thể thích nghi được môi trường khắc nghiệt như Premier League và khó tìm lại khả năng tốt nhất.

 

 

Nhận thấy tương lai khá bấp bênh của Radamel Falcao ở Man Utd phía Sevilla lập tức nhập cuộc. Đội bóng này xem chân sút người Colombia là sự thay thế xứng đáng cho Carlos Bacca, tiền đạo đang nhận được sự quan tâm của Juventus và Arsenal.

Dù rất muốn có được Radamel Falcao nhưng Sevilla sẽ phải chờ đợi đến hết mùa giải năm nay. Trong quãng thời gian còn lại, nếu thể hiện được mình thì khả năng tiền đạo này được Man Utd mua đứt là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Radamel Falcao Radamel Falcao chia tay Man Utd Sevilla muốn có Radamel Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT