Quảng cáo

Pogba sẽ tỏa sáng nếu MU chiêu mộ được ngôi sao này

Thứ năm, 06/10/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo phân tích của chuyên gia bóng đá đang làm việc tại tờ Goal - Kris Voakes, thì Pogba sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu Man Utd chiêu mộ Cesc Fabregas về đá cặp cùng tiền vệ người Pháp.

89 triệu bảng, là một con số khổng lồ để MU mang Paul Pogba trở về từ Juventus. Tuy nhiên so với những kỳ vọng ban đầu thì đến nay các CĐV “Quỷ đỏ” chỉ được phen mừng hụt vì những gì tiền vệ người Pháp đang thể hiện trong đội hình của Mourinho.

Sau những trận đã đấu, hay điển hình ở trận Derby Manchester, Pogba đang trở nên lạc lõng và vô hiệu ở tuyến giữa của MU, những thời điểm quan trọng gần như không thấy bóng dáng của cầu thủ đắt giá này và điều này được lý giải do cách sử dụng không “mát tay” của Mourinho.

Cesc Fabregas, Cesc Fabregas đến MU, MU chiêu mộ Cesc Fabregas, Pogba, Pogba sa sút

Pogba vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NMH Man Utd

Nếu như “Người đặc biệt” đã thành công bước đầu trong việc sử dụng tốt Ibrahimovic hay Eric Bailly thì ông lại đang bế tắc trong việc vận hành “viên ngọc đen” Pau Pogba, cầu thủ đắt giá đang gặp những bất ổn nhất định ở trận đấu vừa qua.

Tính đến nay Pogba có lẽ vẫn chưa đáp ứng được những đòi hỏi của BLĐ đội bóng và cũng như các CĐV khó tính, áp lực về một thương vụ “bom tấn” đối với một cầu thủ trẻ cũng luôn là một rào cản tâm lý khá lớn, không những thế Mourinho còn đang làm khó Pogba khi đang áp đặt cầu thủ này trở thành một “chiến binh” chứ không giống một nghệ sĩ được tung hoành trên sân.

Pogba gặp khó khăn nhưng không phải hết cách để tỏa sáng ở Man Utd. Mới đây, cây viết Kris Voakes của tờ Goal đã có bài phân tích về việc cần có 1 đối tác ăn ý để ngôi sao người Pháp phát huy hết khả năng của mình. Người được Kris Voakes nhắc đến là Cesc Fabregas, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea.

Cesc Fabregas, Cesc Fabregas đến MU, MU chiêu mộ Cesc Fabregas, Pogba, Pogba sa sút

Đội hình hoàn hảo của MU theo phân tích từ chuyên gian Kris Voakes

Kris Voakes nhận định, 4-2-3-1 là sơ đồ yêu thích của HLV Mourinho và ông đánh giá cao Cesc Fabregas ở nhãn quan chiến thuật, cũng như các pha phát động tấn công, điều mà những Michael Carrick hay Ander Herrera chưa thể đáp ứng được.

Cesc Fabregas từng được HLV Mourinho đưa về Chelsea và cả hai đã cùng lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất nước Anh. Tuy nhiên vị thế của tiền vệ người Tây Ban Nha không còn được như xưa và có thông tin HLV Conte sẽ bán ngôi sao này để chiêu mộ cầu thủ khác thay thế.

Chuyên gia Kris Voakes nhận định thêm, đây là thời điểm thích hợp để Man Utd đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Cesc Fabregas. Khi đó Quỷ đỏ sẽ có được cựu cầu thủ Arsenal với mức giá rẻ cũng như giải được bài toán mang tên Pogba.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Cesc Fabregas đến MU MU chiêu mộ Cesc Fabregas Pogba Pogba sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT