Quảng cáo

Man Utd cạnh tranh với 4 đội bóng để sở hữu ‘Ronaldo mới’

Thứ tư, 05/10/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Man được cho là đang cố gắng thuyết phục sao trẻ Goncalo Guedes của Benfica về Old Trafford trước những sự tiếp cận đến từ các đối thủ Juventus, Valencia, Osasuna và Middlesbrough.

Tờ Mirror mới đây đã đưa tin, Man đỏ đang lên kế hoạch thuyết phục tài năng trẻ người BĐN, Goncalo Guedes gia nhập CLB sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình tại Benfica.

Man Utd theo đuổi Ronaldo mới, Ronaldo mới, man utd, mourinho, man đỏ, MU, Goncalo Guedes, benfica, bồ đào nha

Man Utd cạnh tranh với 4 đội bóng để sở hữu ‘Ronaldo mới’

Sinh năm 1996, Goncalo Guedes nổi lên như một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Truyền nhân Ronaldo không những thường xuyên đá tốt hai bên cánh mà cầu thủ này còn có thể chơi ở trung lộ trong đội hình của HLV Rui Vitoria.

Chính vì vậy, M,U đang rất mong mỏi chiêu mộ thành công sao trẻ này, trước khi anh trở thành một ngôi sao sáng giá trong tương lai. Được biết, khả năng thương vụ này hoàn thành là rất cao bởi Goncalo Guedes có chung người đại diện với HLV Mourinho, là ‘siêu cò’ Jorge Mendes.

Hiện tại bản hợp đồng của Goncalo Guedes với đội bóng BĐN có thời hạn tới tận năm 2021, tuy nhiên nếu đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, Man Utd hoàn toàn có thể mang cầu thủ chạy cánh tài năng này về nước Anh ở mùa giải tới.

Ngoài Goncalo Guedes, Manchester United còn quan tâm hậu vệ trái của Benfica là Grimaldo, cựu cầu thủ Barcelona. Đây là động thái cho thấy HLV Mourinho dường như đang không hài lòng với phong độ thi đấu của Luke Shaw lẫn Daley Blind.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd theo đuổi Ronaldo mới Ronaldo mới man utd mourinho man đỏ MU Goncalo Guedes benfica bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT