Quảng cáo

Sao Man City lý giải chuyện từ chối đề nghị của Man Utd

Thứ ba, 04/10/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tân binh Man City, Ilkay Gundogan đã lên tiếng cho biết việc anh từ chối lời đề nghị của Man Utd để trở thành học trò của Pep.

Ilkay Gundogan  gia nhập đội chủ sân Etihad ở mùa hè năm nay với mức phí 20 triệu bảng. Tuy nhiên, theo một tiết lộ trước đó, Man đỏ đã theo đuổi tiền vệ người Đức cách đây ba năm với những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn. Song ở cả hai lần tiếp cận, M.U đều không đạt được mục đích với những cái lắc đầu của Gundogan. Lý giải về việc này, cựu sao Dortmund đã lên tiếng.

tân binh Man City, Ilkay Gundogan,Man City,Gundogan, man xanh, ngoại hạng anh, premier league, Man Utd, MU, pep guardiola

Gundogan từ chối Man Utd vì Dortmund 

“Hai năm trước, và cả 3 năm trước nữa, đều không phải là thời điểm thích hợp. Tôi vẫn còn hợp đồng với Dortmund và tôi không hề nghĩ đến việc rời đội bóng. Thế nên không nhất thiết phải tranh luận về việc này”, Ilkay Gundogan lý giải về quyết định từ chối M.U.

Tiền vệ sinh năm 1990 cũng cho biết sự có mặt của Pep Guardiola tại Man City đã tác động rất nhiều tới quyết định tương lai của anh. Và cuối cùng, Gundogan đã quyết định ‘dứt áo’ khỏi Signal Iduna Park để chuyển sang Etihad thi đấu.

“Tôi biết phong cách của ông ấy khi còn ở Barcelona và Bayern Munich, bởi tôi đã từng đối đầu với họ. Do vậy tôi đã chọn Man City. Quyết định này không có gì khó khăn, nó khá dễ dàng. Tôi yêu quãng thời gian ở Dortmund, tôi tôn trọng cũng như cảm ơn đội bóng nhưng tôi muốn ra đi để cho rất cả thấy tôi chơi bóng thế nào. Tôi muốn bắt đầu từ con số không”, Gundogan chia sẻ.

Kể từ khi chuyển tới Man City, Gundogan đang gặp không ít khó khăn để hòa nhập với đội bóng mới. Thể lực chưa thực sự bình phục khiến ngôi sao người Đức thất thế trong việc cạnh tranh một suất đá chính. Anh mới chỉ ra sân 3 lần, trong đó có 2 trận đấu tại Premier League kể từ đầu mùa tới giờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh Man City Ilkay Gundogan Man City Gundogan man xanh ngoại hạng anh premier league Man Utd MU pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT