Quảng cáo

Phil Jones sẽ nhận mức lương ‘khủng’ nếu đồng ý ở lại Man Utd

Thứ năm, 27/03/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu đồng ý ở lại Man Utd thêm 5 năm nữa, trung vệ Phil Jones sẽ gia nhập top những ngôi sao trả lương cao nhất tại đội bóng này. Mức lương mà Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán là 90.000 bảng/tuần.

 

Video bóng đá: Phong độ của Phil Jones trong màu áo MU


Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và không còn có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng việc đụng độ với Bayern sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

 

Một mùa giải thất bại là điều khó tránh khỏi, những điều này buộc BLĐ Man Utd phải có sự thay đổi tức thì. Công cuộc tái thiết đội bóng đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Song song với chiệc chiêu mộ ngôi sao thì Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những trụ cột không thể thay thế.

 

 Phil Jones, Man Utd, Phil Jones o lai man utd, Phil Jones gia hạn hop dong, Phil Jones nhan luong 90.000 bang/tuan, Man Utd gia hạn hop dong cho Phil Jones, Phil Jones se o lai man utd, david moyesPhil Jones sẽ nhận mức lương ‘khủng’ nếu đồng ý ở lại Man Utd

 

Dù những đồng đội như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra… sa sút nhưng Phil Jones chính là người hiếm hoi chơi hay và tiến bộ vượt bậc. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn đến năm 2016 nhưng ngay từ bây giờ BLĐ Man Utd đã chuẩn bị có những phần thưởng cho nỗ lực của Phil Jones.

 

Phía Man Utd đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 90.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài thời gian ở lại Old Trafford của Jones đến năm 2019. Việc được ưu ái như vậy rất có thể cựu ngôi sao Blackburn Rovers sẽ chẳng nỡ từ chối, nhất là khi vai trò của anh tại sân Old Trafford ngày càng quan trọng.

 

Jones rời Blackburn và gia nhập Man Utd vào Hè 2011 với giá 17 triệu bảng. Rất nhanh chóng, anh đã chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa này, Jones đã ra sân tổng cộng 30 trận và dù đá hậu vệ cánh, trung vệ hay tiền vệ phòng ngự, anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sự đa năng là thứ mà cả Sir Alex trước đây lẫn Moyes bây giờ đều đánh giá cao ở Jones. Thậm chí huyền thoại Gary Neville từng đưa ra dự đoán, Jones sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Quỷ đỏ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones Man Utd Phil Jones o lai man utd Phil Jones gia hạn hop dong Phil Jones nhan luong 90.000 bang/tuan Man Utd gia hạn hop dong cho Phil Jones Phil Jones se o lai man utd david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT