Quảng cáo

Phân tích: Man City vô địch, Arsenal bị đánh bật khỏi Top 4

Thứ tư, 16/04/2014 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo phân tích của các các chuyên gia bóng đá Anh thì Man City sẽ lên ngôi vô địch còn Arsenal sẽ bị đánh bật khỏi Top 4 khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2013/14 hạn màn.

 

Man city, liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City vô địch, Arsenal mat top 4, Man city ha liverpool, Man city vượt liverpool, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Vô địch ngoại hạng AnhMan City sẽ vượt qua Liverpool để lên ngôi vô địch


Quãng thời gian 24 năm chờ đợi của các CĐV Liverpool về việc chứng kiến đội bóng con cưng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Đánh bại Man City ở vòng 34 khiến cơ hội vô địch của Liverpool đang rất rộng mở. Khoảng cách hiện tại giữa Liverpool với Man City là 7 điểm dù đối thủ còn 2 trận chưa đấu và đội thứ 2 là Chelsea đúng 2 điểm.

 

Trên lý thuyết Liverpool đang là đội có được quyền tự quyết đến ngôi vương so với Chelsea cũng như Man City và chỉ cần 4 trận đấu cuối cùng cùa mùa giải sẽ quyết định tất cả. Tuy nhiên, việc ở vòng 36 Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng trên bảng xếp hạng chung cuộc.

 

Man city,liverpool,Arsenal,Chelsea,Man City vô địch,Arsenal mat top 4,Man city ha liverpool,Man city vượt liverpool,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Vô địch ngoại hạng AnhThứ hạng cuối cùng do tờ Daily Star phân tích

 

Mới đây, tờ Daily Star đã đưa ra một loạt thống kế khiến những người yêu mến Liverpool phải lo lắng. Cụ thể, theo bản phân tích này thì Man City sẽ vượt qua Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay nhờ hiệu số ban thắng bại. Tờ Daily Star cũng đưa ra bằng chứng khá chi tiết khi cho rằng Liverpool sẽ đánh bại Chelsea ở vòng 36 nhưng lại không có kết quả trước tốt ở những trận đối đầu với Norwich vòng 35 và Crystal Palace vòng 37.

 

Không giống như Liverpool, Daily Star đánh giá rất cao Man City và tin rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ có được cú nước rút quyết định để san bằng điểm số với Liverpol nhưng xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

 

Ở cuộc đua top 4, Everton sẽ đá bay Arsenal khỏi Top 4 để giành cho mình một suất dự Champions League mùa giải tới. Hiện tại Arsenal sau chiến thắng trước West Ham đang hơn Everton 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Các tính toán cũng chỉ ra rằng Everton sẽ vượt qua Arsenal nhờ hiệu số bàn thắng bại để giành vị trí thứ 4 trong mùa giải.

 

Man United được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trong khi vị trí của Tottenham là thứ bảy. Fulham, Sunderland và Cardiff sẽ là những đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí cuối cùng và sẽ chia tay Premier League khi mùa giải năm nay kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city liverpool Arsenal Chelsea Man City vô địch Arsenal mat top 4 Man city ha liverpool Man city vượt liverpool Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Vô địch ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT