Quảng cáo

Phân tích cơ hội của B.Bình Dương ở AFC Champions League

Thứ năm, 07/04/2016 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuất sắc đánh bại Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc) đã mở lại cơ hội cho B.Bình Dương trong chuyến phiêu lưu ở AFC Champions League.

Video bàn thắng: Bình Dương 3-2 Jeonbuk Motors (AFC Champions League)

Là đội mở tỷ số trước nhờ pha lập công của Anh Đức trên chấm phạt đền ngay phút 12 nhưng B.Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn trước sức ép liên tục từ đội khách.

Bằng chứng là các cầu thủ Jeonbuk Hyundai đã chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu lục khi có liền hai bàn thắng chỉ trong vòng 1 phút, từ phút 27 tới 28 để lật ngược tình thế, vượt lên dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Jeonbuk Huyndai Motors, Hàn Quốc, B.Bình Dương, AFC Champions League, Anh Đức, Bình Dương đánh bại Jeonbuk Huyndai, Anh Đức lập cú đúp, Bình Dương nhận thưởng

Anh Đức lập cú đúp trong chiến thắng của B.Bình Dương trước Jeonbuk Hyundai

Tưởng chừng, đây sẽ là dấu chấm hết của đại diện V-League ở đấu trường danh giá nhất châu lục (chưa thắng trận nào) thì B.Bình Dương đã vùng lên và giành chiến thắng chung cuộc nhờ hai pha lập công của Nsi và Anh Đức, nhờ lợi thế được chơi hơn 2 người so với đối thủ.

Xuất sắc đánh bại các nhà ĐKVĐ giải Hàn Quốc giúp B.Bình Dương có được 4 điểm sau 4 lượt trận, qua đó thu hẹp khoảng cách đáng kể với chính đội đầu bảng Jeonbuk Huyndai Motors (từ 5 điểm xuống còn 2 điểm), đội nhì bảng Jiangsu Suning (từ 4 điểm xuống còn 1 điểm) đồng thời cân bằng điểm số với đội đang đứng thứ 3 là FC Tokyo.

Vòng bảng AFC Champions League vẫn còn tới 2 lượt trận nữa. Và nếu có một kết quả thuận lợi trước FC Tokyo và Jiangsu Suning thì cơ hội lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out ở giải đấu tầm cỡ châu Á vẫn có thể trở thành hiện thực với đội bóng đất Thủ. Ở hai trận đấu còn lại, đại diện của Việt Nam sẽ tới làm khách trên sân của Jiangsu (Trung Quốc) vào ngày 20/4 tới, trước khi tiếp đón FC Tokyo (Nhật Bản) trên sân nhà vào ngày 4/5.

Không được đánh giá cao trước khi mùa giải khởi tranh nhưng B.Bình Dương đang thể hiện được phong độ rất tốt. Sự tập trung cùng quyết tâm chứng tỏ mình ở sân chơi châu lục giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn thu được những kết quả khả quan.

Trong hai trận đấu sắp tới, B.Bình Dương đặt quyết tâm giành được 4 điểm, đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của các nhà ĐKVĐ V-League. Ở trận lượt đi, B.Bình Dương đã cầm hòa Jiangsu với tỷ số 1-1. Riêng trận gặp FC Tokyo, lợi thế sân nhà là cơ hội để B.Bình Dương đòi lại món nợ thua 1-3 trên đất Nhật Bản.

Sau những thành công ở đấu trường quốc nội với kỷ lục là đội bóng đầu tiên 4 lần vô địch V-League (2007, 2008, 2014, 2015) cùng hai danh hiệu Siêu Cúp QG (2007, 2014), đội bóng đất Thủ đang từng bước thể hiện tham vọng thể hiện dấu ấn của mình ở AFC Champions League, giải đấu cấp CLB hàng đầu của châu Á.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247
426 N người đăng ký5,6 N video

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Jeonbuk Huyndai Motors Hàn Quốc B.Bình Dương AFC Champions League Anh Đức Bình Dương đánh bại Jeonbuk Huyndai Anh Đức lập cú đúp Bình Dương nhận thưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT