Quảng cáo

Công Phượng háo hức đối đầu với Tuấn Anh

Thứ năm, 07/04/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ rõ sự háo hức khi sắp có cơ hội đối đầu với người đồng đội từng thi đấu trong màu áo HAGL vào ngày 10/4 tới.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Hai cầu thủ xuất sắc của lò đào tạo HAGL có cơ hội được đọ sức với nhau trong trận giao hữu của Mito Hollyhock và Yokohama ngày 10/4 tới đây. Như vậy, có thể đây sẽ là trận đầu tiên Công Phượng và Tuấn Anh được chính thức ra sân trong màu áo CLB mới tại Nhật Bản.

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Công Phượng đối đầu Tuấn Anh, HAGL, Yokohama FC, Mito Hollyhock, Yokohama FC và Mito Hollyhock

Công Phượng háo hức đối đầu với Tuấn Anh

Việc cả Mito Hollyhock và Yokohama sử dụng Tuấn Anh và Công Phượng trong trận này là chắc chắn, bởi mục đích chính của trận giao hữu chính là tạo cơ hội để cả hai chân sút người Việt Nam được đá chính, ra mắt đội bóng mới của mình.

Trận đấu tập giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock sẽ diễn ra lúc 9h ngày 10/4, tại Yokohama FC LEOC Training Center. Thậm chí trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của J-League.

Trên trang cá nhân, Công Phượng tỏ ra rất háo hức với cuộc đối đầu thú vị này. Tuy chỉ là một trận đá tập, nhưng rõ ràng nó có ý nghĩa rất quan trọng với anh và đồng đội Tuấn Anh. Kể từ khi sang Nhật, cả tiền đạo xứ Nghệ lẫn cầu thủ quê Thái Bình đều chưa được ra sân một phút nào.

Về vấn đề chấn thương, phía CLB Mito Hollyhock cho biết Công Phượng sau thời gian chữa trị tích cực đã gần như hoàn toàn bình phục, đủ sức thi đấu trong trận đấu sắp tới. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng rất hồi hộp, mong muốn được vào sân để đối đầu với người đồng đội cũ của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Nguyễn Tuấn Anh Công Phượng đối đầu Tuấn Anh HAGL Yokohama FC Mito Hollyhock Yokohama FC và Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT