Phá kỷ lục, Nguyễn Thị Huyền giành HCV châu Á tại Ấn Độ

Chủ nhật, 09/07/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phá kỷ lục, Nguyễn Thị Huyền giành HCV châu Á tại Ấn Độ; Federer và Djokovic đi tiếp vào vòng 4 Wimbledon… là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 9/7.

Phá kỷ lục, Nguyễn Thị Huyền giành HCV châu Á tại Ấn Độ

Ở giải vô địch điền kinh châu Á lần thứ 22, tại đợt chạy chung kết nội dung 400m vượt rào nữ, Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc đánh bại 3 VĐV người Ấn Độ, 2 chân chạy từ Nhật Bản và 2 VĐV người Kazakhstan, để bước lên bục vinh quang với thành  tích 56”14.

Đặc biệt hơn, với thành tích 56”14 thì Nguyễn Thị Huyền cũng phá kỷ lục quốc gia 56,15 giây do chính cô lập được tại SEA Games 28 ở Singapore.. Và đây cũng là bước đệm cho điền kinh Việt Nam giành chiếc HCV 400m vượt rào nữ tại SEA Games 29 sắp tới tại Malaysia.

Federer và Djokovic đi tiếp vào vòng 4 Wimbledon

Dù Zverev có gây chút khó khăn cho Federer trong ván thứ nhất khi đưa ván đấu này vào loạt đánh tie-break nhưng ở những thời điểm quyết định tay vợt người Thụy Sỹ đều có những điểm thắng quan trọng để giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 (7/6, 6/4, 6/4). Đối thủ tiếp theo của Federer ở vòng 4 sẽ là Grigor Dimitrov (Bungaria, 13).

Trong khi đó, Djokovic cũng không quá khó khăn để đánh bại Ernests Gulbis (Latvia, hạng 589 thế giới) với tỷ số 3-0 (6/4, 6/1, 7/6) tại vòng đấu này. Với chiến thắng này, Djokovic đã có được lần thứ 10 vào đến vòng 4 Wimbledon và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là Adrian Mannarino (Pháp, hạng 51 thế giới), người đã bất ngờ đánh bại người đống hương Gael Monfils (15) với tỷ số 3-2.

Bị chuột rút, Calmejane vẫn nhất chặng 8 Tour de France

úng như dự đoán của các chuyên gia, chặng thi đấu thứ tám là một sân khấu cho những tay đua trẻ và ít danh tiếng thể hiện bản lĩnh. Trước vạch đích khoảng 15 km, cuộc đua chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Lilian Calmejane (Direct Energie) và Robert Gesink (LottoNl-Jumbo). Calmejane luôn là người dẫn đầu, nhưng khi chỉ còn 5 km, anh gần như phải dừng đạp vì có dấu hiệu bị chuột rút. Nhờ thế, Gesink đã có cơ hội thu hẹp khoảng cách.

Tuy nhiên cua-rơ trẻ người Pháp đã nén đau để tiếp tục thi đấu. Đôi chân của anh sau đó cũng hoạt động trở lại. Nhờ thế, Calmejane bảo toàn được vị trí dẫn đầu và về đích với tổng thời gian 4 giờ 30 phút 29 giây, bỏ xa Gesink tới 37 giây.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT