Quảng cáo

Giải Thai League chứng kiến hành động đáng xấu hổ

Chủ nhật, 09/07/2017 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải Thai League chứng kiến hành động đáng xấu hổ; Zidane lại đưa con trai lên đội 1 Real Madrid…. Là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 9/7.

Giải Thai League chứng kiến hành động đáng xấu hổ

Bóng đá Thái Lan vừa chứng kiến một vụ xô xát trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trận đấu thuộc vòng 23 Thai League giữa Ratchaburi và Chonburi. Cụ thể, Sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Ratchaburi và Chonburi kết thúc, tiền đạo Thiago Cunha của Chonburi tiến đến tổ trọng tài và bắt đầu phàn nàn. Tâm lý của tiền đạo 32 tuổi người Brazil có phần ức chế khi CLB của anh đang bị dẫn 0-3 và dẫn đến những hành vi không đẹp mắt sau đó.

Anh hắt nước vào một thành viên ban huấn luyện của đội chủ nhà Ratchaburi và khơi mào cho những xô xát sau đó giữa thành viên của hai đội. Thiago Cunha lĩnh một cú đấm vào mặt và chảy máu. Quá ức chế, anh cùng một cầu thủ khác của Chonburi đuổi đánh một thành viên của Ratchaburi, thậm chí anh còn đẩy ngã một nhân viên an ninh tại sân.

Zidane lại đưa con trai lên đội 1 Real Madrid

Sau khi thất bại trong việc đưa con trai cả Enzo Zidane lên đá ở đội 1 Real Madrid, HLV Zinedine Zidane tiếp tục cân nhắc đưa con trai kế là Luca thử sức ở La Liga. Khác với người anh của mình vốn là một tiền vệ (đã bán cho Alaves), Luca chơi ở vị trí thủ môn.

Mùa tới, Luca Zidane sẽ là thủ môn thứ 3 của Real Madrid sau Keylor Navas và Kiko Casilla. Trước mắt, Luca Zidane sẽ cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tham dự tour du đấu mùa hè vào tháng này.

Real phá kỷ lục vì Mbappe

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng vì Kylian Mbappe. Real Madrid tự tin rằng họ có thể mua tiền đạo 18 tuổi người Pháp nếu bán được Alvaro Morata và James Rodriguez trong mùa Hè này. AS Monaco muốn bán Mbappe với giá 130 triệu euro, nhiều hơn 20 triệu euro so với lời đề nghị gần nhất mà Real Madrid gửi đi.

Torino thét giá Belotti

Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới trên TTCN, sau khi để vuột Romelu Lukaku vào tay của Man United. Theo tờ Mirror, Chelsea đã bị Torino hét giá gần 90 triệu bảng khi đội bóng này gõ cửa hỏi mua Andrea Belotti. Cầu thủ người Italy đã ghi 28 bàn trong 38 lần ra sân ở mùa giải trước. Anh cũng từng nằm trong tầm ngắm của Man United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT