Quảng cáo

Paul Scholes tiến cử ‘siêu tiền đạo’ cho Mourinho

Thứ sáu, 25/11/2016 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes đã khuyên HLV Mourinho nên chiêu mộ ngay tiền đạo Griezmann ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Man Utd, Paul Scholes, HLV Mourinho, Tiền đạo Griezmann, Kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Ngoại hạng Anh

Paul Scholes khuyên HLV Mourinho nên chiêu mộ tiền đạo Griezmann

BLĐ Man Utd khẳng định, ngôi sao 25 tuổi của ĐTQG Pháp sẽ là nhân tố đưa CLB trở lại đỉnh cao. Ngoài ra, Ed Woodward cũng đã có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của Griezmann và muốn giành quyền ưu tiên mua tiền đạo này một khi anh muốn rời Atletico Madrid.

Khả năng Griezmann rời sân Vicente Calderon đang ngày một gia tăng trong thời gian gần đây. Dù hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2021 cùng phí giải phóng hợp đồng lên tới 85.5 triệu bảng. Nhưng việc HLV Diego Simeone thừa nhận có thể rời CLB vào cuối mùa làm gia tăng khả năng ra đi của tiền đạo người Pháp.

Đánh giá về tài năng của Griezmann, huyền thoại Paul Scholes cho hay: “Tôi nghĩ Griezmann nên gia nhập Man Utd. Đó sẽ là một sự lựa chọn tốt cho sự nghiệp của cậu ấy. Griezmann sẽ là sự thay thế tốt cho Ibrahimovic. Cậu ấy là chân sút hàng đầu của Atletico Madrid ít năm gần đây, là một trung phong thật sự xuất sắc. Nếu muốn tìm một chân sút đủ sức gánh hàng công của Man Utd, Mourinho nên chiêu mộ một người như Griezmann", cựu ngôi sao Quỷ Đỏ nhấn mạnh.

Griezmann đang có chín bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường cùng Atletico mùa này, tiếp nối phong độ ấn tượng với 32 bàn cho CLB thành Madrid trên mọi mặt trận mùa trước. Hè vừa qua, trung phong 25 tuổi này ghi sáu bàn tại Euro 2016, đoạt giải Vua phá lưới và góp công lớn đưa Pháp vào trận chung kết.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Scholes HLV Mourinho Tiền đạo Griezmann Kỳ chuyển nhượng mùa Đông Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT