Quảng cáo

‘Paul Pogba đang rất nhớ Juventus’

Thứ sáu, 16/12/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Paulo Dybala: ‘Paul Pogba đang rất nhớ Juventus’; Man Utd nhận tin vui từ Eric Bailly… là những thông tin liên quan đến CLB Manchester United ngày 16/12.

Paulo Dybala: ‘Paul Pogba đang rất nhớ Juventus’

Sau khi chuyển về Man Utd với mức giá kỷ lục thế giới, Paul Pogba chưa tạo được ấn tượng mạnh như thời thi đấu cho Juventus. Có giai đoạn, anh còn bị chế giễu là một bản hợp đồng hớ ở giải Ngoại hạng Anh.

Paulo Dybala, Paul Pogba, Man utd, Ngoại hạng Anh, man Utd, Bóng đá Việt Nam

Pogba vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Man Utd

"Tôi thỉnh thoảng vẫn nói chuyện với Pogba. Chúng tôi nhớ những phẩm chất tuyệt vời của anh ấy trên sân cỏ và sự vui vẻ của anh ấy trên sân tập. Nhưng Pogba cũng nhớ Juventus. Chỉ cần nhìn vào vị trí của Juventus và Man Utd hiện tại là có thể hiểu được điều đó", Dybala được dẫn lời trên tờ Corriere dello Sport hôm 15/12.

Man Utd nhận tin vui từ Eric Bailly

"Thật vui khi có thể thông báo với mọi người rằng chấn thương của tôi không có gì nghiêm trọng. Hy vọng sẽ sớm trở lại chiến đấu cùng đồng đội. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời động viên và ủng hộ", Bailly chia sẻ trên Twitter.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương trong hiệp hai, trận thắng chủ nhà Crystal Palace hôm giữa tuần. Đó là trận đầu tiên mà anh đá chính trở lại sau hơn bảy tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối.

MLS vẫy gọi, Ibrahimovic cân nhắc bỏ Man Utd

Cụ thể, theo SunSport, Ibrahimovic đang bị xao động bởi lời mời từ phía LA Galaxy, đội bóng đang săn đón 1 tài năng lớn của bóng đá châu Âu sau khi chia tay tiền vệ Steven Gerrard. CLB Mỹ cho rằng Ibra là mục tiêu hợp lý nhất bởi chân sút người Thụy Điển đã bước sang giai đoạn xế bóng của sự nghiệp nhưng vẫn thể hiện phong độ cao.

Ở mùa giải này, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 14 bàn thắng sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích không tệ với 1 chân sút đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, Ibra lại cảm thấy thất vọng với màn khởi đầu của Man Utd ở Premier League mùa này. Bởi vậy, theo SunSport, nếu M.U không thể lọt top dự Champions League mùa tới, Ibra sẽ quyết định chia tay Old Trafford sớm hơn dự định.

Rooney bị cáo buộc trốn thuế

Chính trị gia Đảng Bảo thủ, ông Charles Elphicke vừa đăng đàn cáo buộc Wayne Rooney trốn thuế. Charles Elphicke cho biết, thông qua những thông tin nhận được từ Cơ quan Thuế và Hải quan (HMRC - HM Revenue and Customs) Vương Quốc Anh thì Rooney là 1 trong 43 cầu thủ bóng đá dính dáng đến việc trốn thuế.

“Cơ quan Thuế và Hải quan cho biết, họ đang điều tra 43 cầu thủ và 12 CLB vì hành vi trốn thuế bản quyền hình ảnh, trong đó gồm có cả Man United. Các bạn có đồng ý khi CĐV giận giữ khi những đội bóng lớn trong đó có những cầu thủ lớn như Rooney trốn thuế hay không”, Charles Elphicke cho biết.

Bỏ M.U, con trai Rooney gia nhập đội trẻ Man City

Vào tháng 10/2016 vừa qua, Kai, cậu con trai 7 tuổi của Wayne Rooney đã gia nhập đội trẻ của Man United. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tháng sau, Kai đã bị bắt gặp luyện tập cùng đội trẻ của Man City.

Theo Daily Mail, chính Rooney là người quyết định chuyển cậu con cả của mình từ đội trẻ của Man United sang đội trẻ của Man City. Sở dĩ, Wayne Rooney chuyển Kai sang Man City vì sau một thời gian tìm hiểu, thủ quân Man United và tuyển Anh nhận thấy, cơ sở vật chất cùng phương pháp đào tạo ở học viện Man City tốt hơn so với ở Man United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulo Dybala Paul Pogba Man utd Ngoại hạng Anh man Utd Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT