Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/12: Arsenal gặp khó vụ Draxler, MU hết cửa mua sao Barca

Thứ năm, 15/12/2016 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gặp khó vụ Draxler, Chelsea đã có người thay Oscar, MU hết cửa mua sao Barca,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 15/12.

 

Arsenal có thể mua hụt sao tuyển Đức

Theo báo giới Đức, BLĐ Wolfsburg dường như đang ‘xiêu lòng’ trước những đề nghị hấp dẫn của PSG dành cho tiền vệ Julian Draxler. Trước đó, Arsenal mới là đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao này nhất, tuy nhiên phong độ thất thường trong thời gian gần đây của Pháo thủ có thể đã khiến Draxler suy nghĩ lại.

Chuyển nhượng 15/12,Arsenal, man utd, chuyển nhượng MU, wenger, pháo thủ, quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, chelsea

 

Rakitic quyết từ chối M.U để ở lại Nou Camp. 

 Nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha là Mundo Deportivo cho hay tiền vệ Rakitic nhiều khả năng sẽ từ chối sự cám dỗ từ nước Anh để tiếp tục gắn bó với Barcelona. Dự kiến, anh sẽ đàm phán hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan và nếu mọi chuyện thuận lợi, mọi việc sẽ xong xuôi ngay trong mùa giải năm nay.

Chelsea đã có người thay Oscar

Theo tờ Guardian, sau khi đồng ý bán Oscar sang Trung Quốc với giá đắt đỏ, CLB Chelsea đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi của Genoa, Diego Laxalt.

Real lên kế hoạch mua lại Ozil

Theo tờ Express, đội bóng thủ đô Madrid đang lên kế hoạch gọi lại tiền vệ Mesut Ozil trong trường hợp James Rodriguez ra đi. Trong quá khứ, Oezil từng có khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho Real trước khi chuyển tới Arsenal với bản hợp đồng lên tới 42 triệu bảng vào năm 2013. Hiện tại, tiền vệ tuyển Đức vẫn chưa đi đến một bản hợp đồng mới với Pháo thủ, khi hai bên chưa thống nhất được mức lương thưởng mà Ozil mong muốn.

Berbatov sắp tái hợp MU

Theo tờ Sportal.bg, HLV Jose Mourinho đã đồng ý cho Berbatov luyện tập với đội một Man United sau khi tiền đạo người Bulgaria hết hợp đồng với đội bóng Hy Lạp PAOK. Hiện, chưa rõ Berbatov sẽ trở lại sân Old Trafford trong vai trò cầu thủ hay sẽ gia nhập ban huấn luyện nhưng đây rõ ràng là một tin mừng với các CĐV Quỷ đỏ.

Arsenal tiến gần tới sao trẻ của AZ. 

Trang Tutto Mercato Web đưa tin đội bóng thành London đang sắp có được chữ ký của cầu thủ trẻ 16 tuổi Jasper Schendelaar của AZ Alkmaar. Thủ thành trẻ của đội bóng Hà Lan được đánh giá rất cao và đã nhanh chóng lọt vào 'tầm ngắm' của HLV Wenger.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 15/12 Arsenal man utd chuyển nhượng MU wenger pháo thủ quỷ đỏ tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT