Quảng cáo

Park Hang Seo nói về việc Xuân Trường không biết ông là ai

Thứ tư, 04/10/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận, anh không có nhiều thông tin về tân huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo.

Cách đây không lâu, VFF đã chính thức xác nhận về việc tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo, 58 tuổi. Hai bên cơ bản đã thống nhất được các điều kiện về việc HLV Park sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic.

Là cầu thủ đang thi đấu trên quê hương ông Park Hang-seo nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận, anh biết rất ít về người thầy sắp tới. Phát biểu sau buổi tập chiều, Xuân Trường cho hay: “Em không có quá nhiều thông tin về HLV này. Sau buổi tập chiều hôm ấy tại Hàn Quốc, các đồng đội đã nói với em rằng mới có 1 HLV Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Thực sự cho tới lúc đó, em không biết gì về HLV này”.

Dù chưa biết gì về HLV Park Hang-seo, Trường vẫn tin rằng ông Park sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Ngoài ra, tiền vệ người Tuyên Quang cũng hy vọng, ông Park Hang-seo sẽ mang đến 1 luồng gió mới cho ĐT Việt Nam. “Điều dễ hiểu là HLV đến từ nền bóng đá cao hơn sẽ mang tới rất nhiều điều mới mẻ cho chúng ta. Em chắc rằng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển dưới thời HLV Park Hang-seo. Về lối chơi, về chuyên môn và mọi thứ, ông ấy đều sẽ mang tới những thứ mới mẻ”. Xuân Trường kết luận.

Khác với Xuân Trường, HLV Park Hang Seo lại hiểu rõ tiền vệ người Tuyên Quang cũng như bóng đá Việt Nam. Trả lời trên báo Tuổi trẻ, ông Park nói: "Tôi muốn thử thách mình khi nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tôi đã có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam hiện tại thông qua các phương tiện truyền thông. Đặc biệt là Xuân Trường - cầu thủ đang chơi cho CLB Gangwon ở Giải vô địch Hàn Quốc".

"Ngoài ra, bóng đá trẻ Việt Nam cũng đang có nhiều tiến bộ, gần đây nhất đội U20 đã giành quyền tham dự VCK U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc. Vì thế, tôi quyết định chia tay CLB Changwon khi có cơ hội thực hiện giấc mơ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia của mình", ông nói

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Park Hang Seo và xuân Trường bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT