Quảng cáo

Thua 3 trận liên tiếp, HAGL họp khẩn chuyện gì tới nửa đêm?

Thứ tư, 04/10/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã có nhiều tin đồn về HAGL được đưa ra sau buổi họp khẩn của đội bóng, điều này khiến lãnh đạo CLB phải lên tiếng.

Khóa 3, khoá 4 HAGL Arsenal JMG được đánh giá hơn lứa Công Phượng

Cuối tuần vừa qua, HAGL đã chịu thất bại 2-4 trước S.Khánh Hòa tại vòng 20 V-League. Đáng chú ý, trận đấu này HAGL đã vươn lên dẫn 2-1, thế nhưng sau đó họ để đối thủ ghi bàn chóng vánh, dễ dàng để lật ngược tình thế và giành chiến thắng ngược. Ngay sau trận đấu, lãnh đạo HAGL đã tổ chức buổi họp khẩn, cuộc làm việc này kéo dài tới gần nửa đêm.

Báo chí đưa tin, trong buổi họp đó tương lai của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn được đề cập đến. Theo đó, ở trận tiếp theo gặp SLNA, nếu HAGL không thể giành chiến thắng thì HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải chia tay chiếc ghế nóng.

HAGL họp khẩn sau trận thua S.Khánh Hòa

Trước những thông tin được truyền tải trên báo chí, mới đây Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã phải lên tiếng tiết lộ về nội dung cuộc họp khẩn. Vừa qua anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) có trực tiếp gặp gỡ tôi thảo luận. Anh Đức nói cần tìm ra nguyên nhân khiến đội bóng thua liên tiếp để tháo gỡ khi mùa giải đang đi đến đoạn cuối.

Anh Đức (bầu Đức) cũng yêu cầu phải có động thái động viên, khuyến khích anh em cầu thủ chiến đấu hết mùa giải chứ không gây áp lực. Chúng tôi đã phân tích rất nhiều và cũng đưa ra nhiều phương án. Tuy nhiên, chung quy lại, phương thuốc hữu hiệu nhất lúc này vẫn là tinh thần cầu thủ. Phải động viên anh em cầu thủ cố gắng thi đấu sao cho tốt những trận đấu tới" - trích lời ông Tấn Anh trên VTC News.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tấn Anh cũng thay mặt cấp lãnh đạo xin lỗi các cầu thủ và toàn thể NHM HAGL. Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định các cầu thủ không gặp áp lực nào, toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu tốt 6 trận còn lại tại V-League.

Riêng chuyện HLV Nguyễn Quốc Tuấn được chỉ định thắng SLNA, nếu thua sẽ bị sa thải, ông Tấn Anh khẳng định không có chuyện đó.

VIDEO: HAGL thua ngược Khánh Hòa do sai lầm thay người của HLV

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT