Quảng cáo

Nóng bỏng cuộc đua danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2014

Thứ tư, 21/05/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giải bóng chuyền VTV Cup 2014 đã diễn ra được 4 ngày, ngoài vấn đề chuyên môn thì nhan sắc của các cô gái bóng chuyền cũng khiến lượng khán giả đổ đến nhà thi đấu Bắc Ninh đông hơn dự kiến.

 

VTV Cup 2014 , bóng chuyền nữ , Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 , bóng chuyền Việt Nam , Kazakhstan , CHDCND Triều Tiên , Vân Nam , Australia ,Hoa khôi Bóng chuyền, Miss Volleyball, Hoa khôi Bóng chuyền VTV Cup 2014Nguyễn Linh Chi không chỉ sở hữu khuyên mặt khả ái

 

Ở mỗi giải đấu bóng chuyền nữ nào ngoài ngôi quán quân thì danh hiệu Hoa khôi Bóng chuyền (Miss Volleyball) luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Chính vì thế ở giải VTV Cup 2014 không chỉ thu hút được sự quan tâm về chuyên môn mà nhan sắc của những cô gái đến từ 6 đội bóng tham gia giải cũng được khán giả ‘soi’ nhiệt tình.

 

Trải qua bốn ngày tranh tài, những cô gái lọt vào tầm ngắm của giới chuyên môn cũng như khán giả đã được thu hẹp dần và có thể kể đến VĐV Nguyễn Linh Chi của ĐT Việt Nam, VĐV Walter của ĐT Australia…nhưng theo đánh giá của nhiều người thì rất có thể VĐV Nguyễn Linh Chi sẽ là người được xướng tên vào ngày bế mạc.

 

 VTV Cup 2014 , bóng chuyền nữ , Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 , bóng chuyền Việt Nam , Kazakhstan , CHDCND Triều Tiên , Vân Nam , Australia ,Hoa khôi Bóng chuyền, Miss Volleyball, Hoa khôi Bóng chuyền VTV Cup 2014Mà còn có chuyên môn khá tốt

 

Linh Chi không sở hữu chiều cao ấn tượng đối với 1 VĐV bóng chuyền (1m73) nhưng bù lại cô gái này lại sở hưu gương mặt khả ái và nụ cười tươi tắn. Đến với bóng chuyền từ năm 15 tuổi trong một lần ứng tuyển tại đội bóng chuyền Bộ Tư lệnh thông tin sau 9 năm ăn tập trong màu áo lính, Linh Chi mới có cơ hội bước ra thi đấu ở một sân chơi lớn như VTV Cup.

 

Không chỉ xinh đẹp, Linh Chi còn được HLV Mạnh Hùng đánh giá cao về chuyên môn. Nhận xét về cô học trò, ông Hùng cho biết: “Linh Chi không phải là một VĐV trẻ và đây cũng chỉ là lần đầu tiên cô có tên trong đội hình chính của đội. Vẫn còn đó đôi chút tâm lý, kinh nghiệm thi đấu, nhưng bản thân tôi đánh giá rất cao sự hòa nhập và chuyên môn của Chi. Tôi nghĩ đây sẽ là một gương mặt triển vọng ở vị trí chuyền hai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Cup 2014 bóng chuyền nữ Cúp bóng chuyền nữ VTV 2014 bóng chuyền Việt Nam Kazakhstan CHDCND Triều Tiên Vân Nam Australia Hoa khôi Bóng chuyền Miss Volleyball Hoa khôi Bóng chuyền VTV Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT