Quảng cáo

NHM có cơ hội xem U19 Việt Nam trên VTV

Thứ hai, 11/08/2014 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của một số tờ báo thể thao thì NHM bóng đá nước nhà có cơ hội để xem những trận đấu của đội U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Brunei.

 

 

LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU GIỮA U19 VIỆT NAM VS U21 MALAYSIA

ĐƯỢC TRUYỀN TRỰC TIẾP TỪ BRUNEI

 

 

 

U19 Việt Nam đang thi đấu thành công tại giải U22 Đông Nam Á


Việc không có đài truyền hình nào tiếp sóng những trận đấu của U19 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Brunei, khiến cho những người yêu mến U19 Việt Nam khá buồn lòng. Với quyết tâm giúp CĐV nhà được tận mắt chứng kiến những thần tượng của mình thi đấu, một CĐV trong nước đã lên đường sang Brunei truyền trực tiếp lên kênh Youtube.

 

Do dụng cụ sơ sài cùng việc không có được góc quay thuận lợi khiến những hình ảnh được truyền về có chất lượng xấu, ảnh hưởng đến quá trình theo dõi của CĐV nhà. Nhận thấy nhu cầu muốn theo dõi của NHM bóng đá nước nhà, kênh truyền hình VTV đang có kế hoạch sẽ sang Brunei để truyền hình trực tiếp những trận đấu có mặt của U19 Việt Nam.

 

Theo xác nhận của ông Phan Ngọc Tiến – Giám đốc Trung tâm Sản xuất các chương trình thể thao VTV cho biết thì VTV sẽ xem xét và làm việc với BTC giải đấu để có kế hoạch truyền trực tiếp những trận đấu của U19 Việt Nam nếu chúng ta có mặt ở vòng bán kết cũng như chung kết.

 

Ngoài bản quyền truyền hình thì phía VTV sẽ xem xét xem những trận đấu đó có ảnh hưởng tới những chương trình đã lên kế hoạch phát sóng trước đó của VTV hay không. Tuy nhiên, mọi việc vẫn đang nằm trên kế hoạch chứ chưa có một lịch tiếp sóng cụ thể.

 

Bỏ ngỏ khả năng tiếp sóng trực tiếp những trận đấu của U19 Việt Nam nhưng phía VTV khẳng định, sẽ đưa những hình ảnh tập luyện, thi đấu có chất lượng tốt nhất của U19 Việt Nam lên các chương trình thể thao tổng hợp của VTV.

 

Như vậy, trước mắt những người yêu mến U19 Việt Nam vẫn phải tiếp tục theo dõi những trận đấu của đội bóng trên kênh Youtube. Dù chất lượng không được đảm bảo nhưng đó cũng là sự cố gắng hết sức của những người thực hiện việc truyền dẫn này.

 

Vào 19h15 ngày 11/08, U19 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U21 Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B Giải U22 Đông Nam Á 2014. Quý vị và các bạn có thể theo dõi trực tiếp trên Thể thao 247.vn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vtv tiếp sóng u19 việt nam u19 việt nam U19 Việt Nam vs U21 Malaysia truc tiep u19 việt nam trực tiếp U19 Việt Nam vs U21 Malaysia U19 Việt Nam vs U21 Malaysia U19 việt nam u19 viet nam xem trận đấu U19 Việt Nam vs u21 Malaysia kết quả trận đấu U19 Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT