Quảng cáo

Nhiều trụ cột của Hà Nội T&T và HAGL sẵn sàng trở lại

Thứ năm, 23/04/2015 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước vòng 11 V-League 2015, cả Hà Nội T&T và Hoàng Anh Gia Lai đều chào đón sự trở lại của những trụ cột ở hàng thủ.

Hà Nội T&T vs HAGL, trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL, xem Hà Nội T&T vs HAGL, dự đoán Hà Nội T&T vs HAGL, tỷ số Hà Nội T&T vs HAGL, kết quả Hà Nội T&T vs HAGL, vòng 11 V-League 2015, Đông Triều, Thanh HàoĐông Triều đã sẵn sàng trở lại ở trận gặp HN T&T

Hà Nội T&T cùng HAGL đang trình diễn một phong độ yếu kém trong những vòng đấu gần đây ở V-League. HN T&T đá 4 trận thua 3 hòa 1, chỉ được vẻn vẹn có 1 điểm. Ở vòng đấu vừa rồi, dù có sự trở lại của bóng Vàng Thành Lương, bóng Bạc Văn Quyết và bộ đôi Gonzalo - Samson trong đội hình nhưng vẫn thua 0-1 cay đắng trước Khánh Hòa.

Trong khi đó, đội bóng phố Núi tưởng như đã có 1 chiến thắng nhưng rồi bàn thắng phút cuối của tiền đạo Hải Anh khiến trận đấu HAGL và Đồng Nai có kết quả 2-2.

Cùng thi đấu với phong độ kém cỏi, HAGL và HN T&T hiện đang nằm trong nhóm cuối bảng. Bởi vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng vào cuối tuần này ở sân Hàng Đẫy trở thành cuộc chiến của những kẻ khát điểm.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015)

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả Hà Nội T&T và HAGL đều chào đón sự trả lợi của những trụ cột ở hàng thủ. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ có sự phục vụ của Thanh Hào, trung vệ này dính chấn thương trong một buổi tập buộc anh phải dự bị trong 2 trận đấu vừa qua.

Dù vậy, với quá trình bình phục nhanh chóng trung vệ người Đồng Tháp sẽ chính thức trở lại. Sự xuất hiện của Thanh Hào sẽ giúp cho HLV Phan Thanh Hùng giải được bài toán ở hàng thủ lẫn tiền vệ. Bởi khi cựu tuyển thủ U23 QG này xung trận, trung vệ Cyrus nhiều khả năng sẽ được đẩy lên đá tiền vệ trụ như từng được ông Hùng sử dụng trước đó.

Bên kia chiến tuyến, Trần Hữu Đông Triều cũng sẽ có được thể lực đảm bảo nhất để ra sân. Trung vệ này  bị đau ở phút 88 trong trận đấu tại vòng 10 giữa HA.GL và Đồng Nai. Tuy nhiên, cầu thủ người Quảng Nam sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân HN.T&T ở vòng đấu sắp tới.

Ngoài hai cầu thủ kể trên thì những cầu thủ khác cũng đang có thể lực sung mãn nhất, sẵn sàng ra sân. Theo kế hoạch, 11 trưa nay (23/4), HAGL sẽ di chuyển sang TP.Buôn Mê Thuột, trước khi đáp chuyến bay ra Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Hàng Đẫy ngày 25/4.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs HAGL trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL xem Hà Nội T&T vs HAGL dự đoán Hà Nội T&T vs HAGL tỷ số Hà Nội T&T vs HAGL kết quả Hà Nội T&T vs HAGL vòng 11 V-League 2015 Đông Triều Thanh Hào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT