Quảng cáo

HAGL chưa thể đánh bại được Hà Nội T&T

Thứ tư, 22/04/2015 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T đang không có được phong độ tốt tại V-League 2015, nhưng HAGL được đánh giá là khó có thể đánh bại được đội bóng thủ đô trong cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào cuối tuần này.



HAGL khó giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy

Hà Nội T&T vs HAGL, HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T gây thất vọng, vòng 11 V-league 2015, v league 2015, Hà Nội T&T tiếp đón HAGL, Công Phượng, Guillaume Graechen, sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T quyết thắng HAGL

HAGL chưa phải là một tập thể vững mạnh

Những tưởng HAGL sẽ có được một chiến thắng để có thể tạo thêm niềm tin cho người hâm mộ ở vòng 10 V-League 2015 khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là Đồng Nai. Được thi đấu trên sân nhà, Công Phượng cùng các đồng đội đã ra sân với quyết tâm cao nhất nhưng kết quả là chỉ giành được 1 điểm với tỷ số hòa 2-2 chung cuộc. Việc không thể đánh bại đối thủ yếu như Đồng Nai nên nhiều người lo ngại rằng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen có thể sẽ xuống hạng khi thành tích trên bảng xếp hạng không được cải thiện.

Sau trận Đồng Nai, HLV Guillaume Graechen tỏ vẻ thất vọng vì các học trò khi để cho đối thủ gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận. Thế nhưng đó là tất cả những gì mà các học trò của ông đã làm được ở trận đấu này, Hồng Duy, Thanh Hậu đã mang về những bàn thắng cực kỳ đẳng cấp khi những tiền đạo là Công Phượng và Văn Toàn không thể ghi bàn. Trong khi đó, hàng thủ đã là vấn đề mà khiến ông thầy người Pháp đau đầu từ đầu mùa giải nên để cho những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Đồng Nai thì là điều khó tránh khỏi.

HLV Guillaume Graechen đã tiến hành thử nghiệm với nhiều vị trí khác nhau ở 2 vòng đấu trước (thua SLNA 0-2 và hòa 2-2 Đồng Nai). Nhưng những cầu thủ có kinh nghiệm và các gương mặt mới vẫn chưa cho thấy được sự kết hợp ăn ý và tạo nên được sức tấn công thực sự nguy hiểm về phía đối phương. Ngoài ra, đội trưởng Xuân Trường chấn thương chưa bình phục cũng khiến cho tuyến giữa của đội bóng phố Núi yếu đi rất nhiều. Sau trận hòa Đồng Nai, HAGL tập trung chuẩn bị cho trận đấu được đánh giá khó khăn hơn rất nhiều là làm khách trước Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015)

 

Chủ nhà quyết thắng đậm

Sau trận thua 0-1 trước Khánh Hòa, Hà Nội T&T đã đặt mục tiêu giành chiến thắng ở vòng đấu thứ 11 V-League 2015 trước HAGL để làm bàn đạp cho những chiến thắng tiếp theo nhằm bám đuổi nhóm đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Sự quyết tâm của đội bóng thủ đô còn được thể hiện bằng màn "xuống tóc tập thể" để thể hiện sự khát khao giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Hà Nội T&T cũng là một trong những đội bóng đang gây thất vọng tại mùa giải năm nay, từ ứng viên sáng giá cho chức vô địch đến hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Và để có thể giành chiến thắng trước HAGL chắc chắn không phải là điều dễ dàng khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang thi đấu khá chệch choạc. Hà Nội T&T đã 4 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng chính điều này khiến cho tâm ký của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng khiến cho họ gặp khó khăn trong việc ghi bàn.


Các cầu thủ Hà Nội T&T đồng loạt xuống tóc trước trận gặp HAGL

Ở trận đấu gặp Khánh Hòa, Hà Nội T&T là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và cũng tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng các chân sút của họ lại không thể tận dụng thành công. Nói như HLV Phan Thanh Hùng là Hà Nội T&T đã không gặp may khi những cơ hội không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trước nỗ lực làm lại từ đầu để lấy lại hình ảnh của nhà ĐKVĐ ngày nào, Hà Nội T&T hoàn toàn tự tin có thể đánh bại HAGL ở vòng đấu này.

Xét về toàn diện, Hà Nội T&T vẫn được đánh giá mạnh hơn cả về kinh nghiệm lẫn chất lượng cầu thủ. Trong khi HAGL chỉ toàn sử dụng những cầu thủ trẻ lứa Học viện HAGL và ngoại binh không đáp ứng được kỳ vòng thì đội bóng thủ đô đều có đầy đủ ngoại binh. Ngoài những cầu thủ nội như Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy... các chân sút như Gonzalo, Samson đều đã sẵn sàng xung trận.

Chính vì vậy, HAGL sẽ khó giành chiến thắng ở vòng đấu này khi đối thủ của họ không chỉ khát khao chiến thắng mà còn hơn hẳn về kinh nghiệm. Vì thế, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen giành được 1 điểm ở vòng đấu này cũng đã là một thành công. Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/4 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.









      

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs HAGL HLV Phan Thanh Hùng Hà Nội T&T gây thất vọng vòng 11 V-league 2015 v league 2015 Hà Nội T&T tiếp đón HAGL Công Phượng Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT