Quảng cáo

Người Uzbekistan nói gì về trận đấu quyết định với U23 VN?

Thứ tư, 24/01/2018 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Uzbekistan nói gì về trận đấu quyết định với U23 Việt Nam; Bí ẩn chấn thương của Công Phượng, Duy Mạnh… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 24/1.

VIDEO: Hành trình tới chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Người Uzbekistan nói gì về trận đấu quyết định với U23 Việt Nam

Tác giả siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc, tiền vệ Azizjon Ganiev tràn đầy tự tin vượt qua U23 Việt Nam ở chung kết để tạo ra lịch sử cho U23 Uzbekistan. Trả lời AFC, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết: "Nếu có thể giành chiến thắng trong trận chung kết, đó sẽ là chiến thắng lịch sử với Uzbekistan. Và tôi tin đội nhà có thể làm được điều đó".

Theo Azizjon Ganiev, thành công đội nhà giành được là kết quả cho sự nỗ lực của toàn đội. Tất cả đã làm việc rất chăm chỉ để có thể góp mặt ở trận tranh ngôi vô địch. Từ đầu giải, tiền vệ 19 tuổi này cũng thi đấu rất ấn tượng. Ngoài siêu phẩm ghi vào lưới U23 Hàn Quốc, những thông số nói lên Azizjon Ganiev là tiền vệ đa năng và sáng tạo.

Bí ẩn chấn thương của Công Phượng, Duy Mạnh

Chia sẻ với báo chí về quyết định rút Công Phượng ra sân, HLV Park Hang-seo chỉ nói rằng tiền đạo này bị đau từ trước giải, và giờ đang gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn chưa ai biết rõ cụ thể Công Phượng bị chấn thương thế nào, nhưng chắc chắn đây là vấn đề thực sự với tiền đạo U23 Việt Nam trước trận chung kết.

HLV Park Hang-seo cho biết Duy Mạnh bị kiệt sức sau nhiều trận đá chính liên tiếp. Tuy nhiên, theo thông tin của chúng tôi, Mạnh còn bị xoang mũi, nên rất khó thở ở nhiệt độ lạnh tại Thường Châu, Trung Quốc. Chính HLV Park Hang-seo sau trận thắng U23 Iraq ở tứ kết cũng phải thừa nhận có những thời điểm Duy Mạnh không thở được, nên ông phải rút cầu thủ này ra ngay khi quan sát thấy sức khỏe học trò của mình không ổn.

Công Vinh khẳng định lứa U23 này xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Tiền đạo Lê Công Vinh, người đã từng đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi đánh đầu ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình, qua đó giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên đứng trên đỉnh bóng đá Đông Nam Á năm 2008. Tuy nhiên, chứng kiến những kỳ tích liên tiếp của các cầu thủ U23 Việt Nam đang thi đấu tạo VCK U23 châu Á 2018, Công Vinh cũng phải thốt lên rằng. Lứa cầu thủ U23 này xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Ngay sau kỳ tích của thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé vào chơi trận chung kết, tại VCK U23 châu Á 2018. Công Vinh đã gửi lời chúc mừng đến toàn đội: "Chúc mừng đội tuyển U23 của chúng ta vào chung kết, sau khi xem trận đấu hôm nay tôi khẳng định đây là lứa cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước đến nay. Tôi có niềm tin với lứa cầu thủ này thì bóng đá Việt Nam chúng ta sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT