Quảng cáo

Chiến tích của U23 VN đứng đầu diễn đàn bóng đá lớn nhất TG

Thứ tư, 24/01/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã tạo nên chiến tích có một không hai, tiến đến trận chung kết giải U23 châu Á 2018 một cách không thể thuyết phục hơn.

Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Chiến tích của U23 VN đứng đầu diễn đàn bóng đá lớn nhất thế giới

Bài thông báo Việt Nam lần đầu vào chung kết giải U23 châu Á là chủ đề nóng nhất của mục bóng đá trên mạng xã hội Reddit. Bên trong bài viết, các CĐV trên toàn thế giới gửi lời chúc mừng Việt Nam. “Dường như Việt Nam đang có một lứa cầu thủ trẻ tài năng. Hy vọng đội hình này sẽ làm nòng cốt của tuyển quốc gia và nâng tầm đội bóng. Thật vui khi thấy một đội bóng châu Á mới mẻ nhưng có trình độ tốt, nhất là khi World Cup 2026 (dự kiến) sẽ có khoảng tám đội châu Á tham dự”, CĐV Chrisixx của đội Basel (Bỉ) bình phẩm.

Tin hot bóng đá, tin tức bóng đá, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

“Chiến thắng này quá ý nghĩa với Việt Nam. Bạn gái tôi không quan tâm tới thể thao, nhưng cũng đang rất xúc động”, Choisooyoung - CĐV Melbourne Victory cho hay. Chia sẻ của anh nhận được sự đồng tình từ jsu9575m – CĐV của Atlanta United: “Tôi cũng vậy. Vợ tôi chẳng bao giờ xem thể thao nhưng cũng đang rất vui. Chiến thắng này có ý nghĩa lớn với người Việt”. Reddit đang đứng thứ sáu trong danh sách những website lớn nhất thế giới, theo thống kê của Alexa (sau Google, Youtube, Facebook, Baidu và Wikipedia). So với các trang web kể trên, Reddit vượt trội về số lượng người dùng và thời gian truy cập trung bình.

Vì sao HLV Park Hang-seo không cho Tiến Dũng đá luân lưu

“Việc sút luân lưu do ban huấn luyện sắp xếp. HLV Park Hang-seo nói trận trước tôi làm ông đau tim quá”, trung vệ Bùi Tiến Dũng vui vẻ chia sẻ sau khi đội nhà vượt qua Qatar, để vào trận chung kết giải U23 châu Á.

Trong trận tứ kết với Iraq, HLV Park Hang-seo kết hợp giữa chỉ định và cho cầu thủ xung phong khi bước vào loạt sút luân lưu. Tiến Dũng xung phong và là người thực hiện quả đá cuối, mang tính quyết định. Trung vệ người Hà Tĩnh sút chính giữa khung thành, bóng đập người thủ môn đối phương trước khi bay vào lưới.

Chelsea mất 2 SAO bự đấu Arsenal

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về League Cup, HLV Conte xác nhận không có sự phục vụ của Morata và Fabregas. Tiền đạo 70 triệu bảng dính chấn thương lưng còn tiền vệ số 4 cũng không thực sự sẵn sàng. Đây là tổn thất rất lớn khi mà Chelsea đã hòa 0-0 Arsenal trên sân nhà ở lượt đi.

Mkhitaryan nhận số áo đặc biệt tại Arsenal

Sanchez và Mkhitaryan đã chính thức đổi chỗ. Alexis được MU trao chiếc áo số 7 huyền thoại, trong khi đó Micky cũng rất được HLV Wenger trân trọng. Dù là tân binh song Mkhitaryan nhận lương cao nhất đội đồng thời kế thừa luôn số 7 mà Sanchez để lại. Thế nhưng, Micky sẽ không được mặc áo này thi đấu tại Europa League bởi Arsenal đã đăng ký cho Sanchez.

VIDEO: Màn ăn mừng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam - Nỗi buồn U23 Qatar

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin tức bóng đá U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT