Quảng cáo

Báo nước ngoài hé lộ món quà Xuân Trường muốn tặng NHM

Thứ tư, 24/01/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang Fox Sport Asia đã có những tiết lộ về món quà lớn mà tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường muốn gửi đến người hâm mộ nước nhà trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

VIDEO: 4 pha cứu thua trên chấm 11m của thủ môn Tiến Dũng tại VCK U23 châu Á

Trong một phát biểu mới nhất, đội trưởng Lương Xuân Trường thừa nhận đến bây giờ, mình và đồng đội vẫn còn cảm giác lâng lâng khó tả sau khi giành chiến thắng trong một cuộc rượt đuổi ngoạn mục trước U.23 Qatar. “Thật không thể tin nổi khi chúng ta đã giành chiến thắng trước đối thủ mạnh này”.

U23 Uzbekistan, U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Tờ Fox Sport Asia cũng tiết lộ, U23 Việt Nam có rất nhiều động lực khi đối đầu với Uzbekistan trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á sắp tới. Động lực lớn nhất, theo trang tin này, chính là đem lại một phần thưởng lớn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau sự ủng hộ tuyệt đối mà họ đã dành cho đội tuyển từ đầu giải tới nay.

Thắng lợi của tuyển U23 Việt Nam cho đến giờ phút này đã khiến người hâm mộ trong nước ngập tràn trong men say hạnh phúc. Trong bài trả lời phỏng vấn đội trưởng Xuân Trường chia sẻ, niềm vui dành cho fan bóng đá Việt Nam chính là một trong những động lực giúp đội tuyển đi được đến thời điểm này.

Trường cho hay: “Tôi không thể tin được chúng tôi đã đi được xa như vậy. Thực sự đây là một điều rất đỗi kinh ngạc. Tôi vẫn biết người hâm mộ nước mình rất ủng hộ đội nhà. Nhưng sự cuồng nhiệt của họ đã làm cho chúng tôi cảm thấy rất ấm lòng trong tiết trời lạnh giá trên đất Trung Hoa.

Và đó cũng là động lực để U.23 Việt Nam có những chiến thắng gần đây. Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến họ, những người ủng hộ nhiệt thành. Sẽ không nói trước được chuyện tương lai nhưng chúng tôi biết chắc sẽ phải cố gắng hết sức mình trong trận chiến sắp tới đây để không phụ lòng người hâm mộ và xem đó là món quà nhỏ dành cho CĐV nước nhà.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Uzbekistan U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT