Quảng cáo

Mục tiêu của MU bất ngờ tới Anh kiểm tra y tế

Thứ sáu, 25/08/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ cần một trận hòa là U22 Việt Nam sẽ giành quyền đi tiếp nhưng những sai lầm từ chiến thuật đã khiến U22 Việt Nam nhận trận thua đau đớn trước U22 Thái Lan.

Mục tiêu của MU bất ngờ tới Anh kiểm tra y tế

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, dù M.U đã đạt thỏa thuận cá nhân với Serge Aurier nhưng họ đã thua Tottenham ở vụ này. Bởi lẽ, CLB PSG đã đồng ý bán hậu vệ cánh phải cho Tottenham.

Hiện tại, người ta vẫn chưa xác định được mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Theo những thông tin trước đó, giá của cầu thủ người Bờ Biển Ngà từ 20-25 triệu euro. Cũng theo tờ The Sun, Serge Aurier đã hoàn thành kiểm tra y tế với Tottenham ở địa điểm tại Paris.

Swansea có người thay Sigurdsson

Sau khi bán đội trưởng Gylfi Sigurdsson và thu về 45 triệu bảng, Swansea đã có sự bổ sung mới cho hàng tiền vệ là Sam Clucas từ Hull City. "Thiên nga đen" phải trả cho "Bầy hổ" số tiền 16 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Clucas năm nay 26 tuổi và sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Liberty.

Inter Milan tiến sát sao Man City

Trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Valencia, Eliaquim Mangala không có tên trong kế hoạch của Pep Guardiola và bị liệt vào diện thanh lý. Ngay lập tức, Inter Milan đang bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Từng bỏ ra 32 triệu bảng để sở hữu Mangala nhưng giờ đây, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1991 ra đi với giá một nửa.

Lukaku tiết lộ “người cố vấn” tốt nhất

Chia sẻ với báo giới, Lukaku tiết lộ Thierry Henry đóng vai trò quan trọng giúp anh trở nên hiệu quả hơn. Hiện tại, huyền thoại của Arsenal đang giữ vai trò trợ lý ở ĐTQG Bỉ và trực tiếp hướng dẫn Lukaku mỗi khi họ đến đợt tập trung.

Lukaku nói: “Henry là điều tốt nhất đã xảy ra với tôi kể từ khi đến Anh vào năm 18 tuổi. Cho dù tôi có nhiều người cố vấn giỏi, nhưng Henry vẫn là nhất. Tôi đã may mắn được ở bên cạnh 5 tiền đạo xuất sắc trong vòng 10 năm qua, và họ cũng giống như những cố vấn cho các cầu thủ trẻ. Tôi đã sát cánh cùng Didier Drogba, Nicolas Anelka, Samuel Eto'o, Fernando Torres và bây giờ là Henry. Điều đó không tệ chút nào đúng không. Đó có lẽ là điều tốt nhất dành cho sự nghiệp của tôi bởi lẽ tôi là một cầu thủ trẻ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT