Quảng cáo

Mức lương của Công Phượng không cố định mức 3000 USD

Thứ tư, 04/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mức lương của Công Phượng hoàn toàn có thể vượt khung 3.000 USD/tháng nếu tiền đạo này thể hiện được khả năng và đóng góp vào thành tích chung của CLB Mito Hollyhock.

VIDEO: Phát biểu của Công Phượng sau khi xem trận đấu đầu tiên ở Nhật Bản

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh và ông Kunio Numata - Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã chốt những điều khoản cuối cùng về hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng.

Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ chơi cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn 1 năm ở mùa giải 2016 tại J-League 2. Tuy nhiên, hợp đồng phải chờ đến tháng 12 mới được ký kết.

Công Phượng đã có chuyến thăm quan cơ sở vật chất và làm quen với đội bóng Nhật Bản 4 ngày (từ ngày 31.10 đến 3.11). Tại đây, tiền đạo của HAGL đã được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV đội bóng Mito Hollyhock.

Công Phượng sang Nhật Bản,Nguyễn Tấn Anh,công phượng sang Nhật,CLB Mito Hollyhock,U21 Quốc gia,lịch thi đấu U21 Quốc gia, Công Phượng nhận 3000 USD/tháng

Công Phượng sẽ có mức thu nhập tương ứng với những đóng góp cho CLB

Trong thời gian ở Nhật Bản, Công Phượng đã được CLB Mito bố trí xem 2 trận đấu, đi thăm cơ sở vật chất, địa điểm tập luyện của đội bóng. Cầu thủ của HAGL cũng đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên Football Channel Asia. Công Phượng tỏ ra khá ấn tượng với cơ sở vật chất và môi trường bóng đá ở Nhật Bản.

Nếu hợp đồng hoàn tất, mức phí chuyển nhượng mà CLB Mito Hollyhock phải trả cho HAGL là 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), Công Phượng sẽ nhận mức lương 3.000 USD/tháng (khoảng 67 triệu đồng/tháng).

Có nhiều thông tin cho rằng mức lương 3.000 USD/tháng mà Côn Phượng được nhận là thấp so với mặt bằng chung ở Nhật Bản. Nói về vấn đề này, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, mức thu nhập này sẽ được tăng lên nếu tiền đạo người Nghệ An hòa nhập nhanh với lối chơi và đóng góp vài thành tích của đội nhà. “Ngay từ đầu chúng tôi đã chủ động không công bố chi tiết mức thu nhập của Công Phượng.

Nhưng nếu bạn chơi tốt thì chắc chắn giá trị của bạn sẽ tăng lên. Nó có thể không phải tính qua từng trận đấu mà được xác định qua giai đoạn mùa giải. Quan trọng là mình thi đấu ra sao để nâng tầm giá trị lên. Từ ấy thì thu nhập sẽ cao thêm nữa”.

Nói về vấn đề lương bổng nhưng phía HAGL định hướng, việc để Công Phượng ra nước ngoài thi đấu là nhằm giúp cầu thủ này phát triển chuyên môn chứ không đặt nặng mức thu nhập.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Bản Nguyễn Tấn Anh công phượng sang Nhật CLB Mito Hollyhock U21 Quốc gia lịch thi đấu U21 Quốc gia Công Phượng nhận 3000 USD/tháng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT