Quảng cáo

Mức lương cao ngất của CLB Thái Lan dành cho cầu thủ ĐNÁ

Thứ ba, 26/12/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mức lương cao ngất của CLB Thái Lan dành cho cầu thủ ĐNÁ; Nói xấu M.U, Scholes mất cơ hội dẫn dắt đội U23… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 26/12.

Mức lương cao ngất của CLB Thái Lan dành cho cầu thủ ĐNÁ

Ngay khi mùa bóng 2017 kết thúc, các đội bóng Thái Lan đã nhanh tay đưa về các ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á bằng hình thức đi mượn hoặc mua đứt. Dù bằng cách nào, cầu thủ khi đến đây cũng nhận được mức lương cao cùng nhiều biệt đãi khác.

bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tứcbóng đá Thái, tin bóng đá

Mới đây, CLB Chiangrai United đã hoàn tất việc mượn chân sút Kyaw Ko Ko (Myanmar) từ Yangon United với thời hạn 1 năm. Tại đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thái Lan, Kyaw Ko Ko nhận mức lương lên đến 245.000 baht/tháng (khoảng 170 triệu đồng). Cần biết rằng cách đây vài năm, tiền đạo này chỉ nhận 1,5 triệu kyat (chừng 25 triệu đồng) khi thi đấu ở Myanmar. Chưa dừng lại, để có được chữ ký của thủ môn Hassan Sunny (Singapore), CLB Army United ở giải hạng 2 Thái Lan đã đồng ý chi trả mức lương lên đến 4,8 triệu baht/năm (hơn 3,3 tỷ đồng).

Nói xấu M.U, Scholes mất cơ hội dẫn dắt đội U23

Sau khi Warren Joyce rời Old Trafford để dẫn dắt Wigan vào hè 2017, Man United đã ráo riết tìm HLV thay cho vị trí cầm quân ở U23 Quỷ đỏ (Warren Joyce hiện làm HLV Melbourne City). Vào thời điểm đó, Paul Scholes đã không ít lần công khai mơ ước được dẫn dắt đội U23 Man United.

Tuy nhiên, thay vì bổ nhiệm Paul Scholes, Man United đã chọn Ricky Sbragia, cựu HLV đội dự bị Quỷ đỏ, làm HLV U23. Hiện Paul Scholes là BLV của BT Sport. Paul Scholes từng rất nhiều lần chỉ trích Man United trên truyền hình và đây được cho là lí do khiến BLĐ Quỷ đỏ không thích, không trao cơ hội dẫn dắt đội U23 cho huyền thoại này.

Courtois không xứng lương cao nhất thế giới

Thibaut Courtois chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với Chelsea. Mức lương mới của thủ thành người Bỉ sẽ vượt qua mức 200.000 bảng/tuần. Như vậy Courtois đồng thời qua mặt De Gea - thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đây là mùa giải mà Courtois chơi không quá xuất sắc, trong khi Chelsea đang thi đấu bết bát và nhận nhiều chỉ trích vì mức lương quá khủng.

Bale chán ngán với cảnh dự bị

Trong trận Siêu kinh điển, Gareth Bale chỉ được tung vào sân ở hiệp 2. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không hài lòng với việc bị HLV Zidane bỏ quên, gạt ra ngoài những kế hoạch quan trọng. Do vậy, có tin cho rằng Bale sẽ rời Real khi mùa giải 2017/18 khép lại.

Dybala ngỏ lời với Barca

Tiền đạo Paulo Dybala đang mâu thuẫn trầm trọng với HLV Allegri. Cũng bởi vậy, tiền đạo người Argentina đang tính chuyện rời Juventus vào cuối mùa. Điểm đến lý tưởng của “Messi đệ nhị” là Barcelona, nơi đàn anh Messi đang thi đấu thăng hoa. Trong phát biểu mới nhất, Dybala thừa nhận rất khó để từ chối Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tứcbóng đá Thái tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT