Quảng cáo

MU tìm được người thay Shaw, tiếp tục chiêu mộ tiền đạo

Thứ hai, 28/09/2015 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang sở hữu ít nhất hai cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng BLĐ Man Utd vẫn lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Luke Shaw.

Trong tay HLV Van Gaal vẫn đang có hai cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí cánh trái là Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên phòng trong trường hợp xấu nhất họ buộc phải có sự bổ sung kịp thời. Mục tiêu mà Man Utd nhắm đến là hậu vệ hậu vệ 22 tuổi Morgan Fox của CLB Charlton Athletic, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng Nhất Anh..

Morgan Fox lọt vào tấm ngắm của United từ lâu và họ định sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Charlton Athletic vào mùa Hè tới tuy nhiên, chấn thương của Shaw đã khiến HLV Louis van Gaal không thể đợi thêm.

Morgan Fox, Morgan Fox đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Morgan Fox, Luke Shaw, Luke Shaw chấn thương, Luke Shaw nghỉ thi đấu 

Man Utd tính chiêu mộ Morgan Fox thay thế Luke Shaw

Morgan Fox hiện được xem là một trong những cái tên trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. 22 tuổi, Morgan Fox đang là trụ cột của Charlton Athletic. Tờ Goal cho hay, Man United sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 4 triệu bảng để thuyết phục đội chủ quản nhả Morgan Fox ngay trong tháng Giêng tới.

Ngoài Man Utd, cũng có rất nhiều các đội bóng khác của giải Ngoại Hạng Anh để ý đến hậu vệ trẻ của CLB Charlton Athletic bao gồm Aston Villa, Newcastle và West Ham.

Cách chơi của Morgan Fox được các chuyên gia đánh giá là khá sáng tạo và mạnh mẽ, gần giống cách chơi của Luke Shaw nên sẽ là phù hợp để MU thay thế anh vào vị trí hậu vệ trái khi cựu cầu thủ Southampton sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 6 tháng tới.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đang đưa tiền đạo Nabil Fekir vào danh sách những cái tên sẽ cần phải có ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng là Stade de Gerland, nơi mà Anthony Martial cũng đã trưởng thành từ đó.

Nabil Fekir được đánh giá là một trong những học viên xuất sắc nhất của lò đào tạo lừng danh của Pháp. Mùa giải trước, cầu thủ người Pháp đã cũng với Lyon xuất sắc về nhì tại League 1, chỉ đứng sau gã nhà giàu PSG. Hiện tại, Nabil Fekir và Alexandre Lacazette tạo nên một cặp song sát đáng sợ trên hàng công của Lyon.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morgan Fox Morgan Fox đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Morgan Fox Luke Shaw Luke Shaw chấn thương Luke Shaw nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT