Quảng cáo

MU phá kỷ lục sở hữu hậu vệ trái đẳng cấp

Thứ ba, 19/12/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU phá kỷ lục sở hữu hậu vệ trái đẳng cấp; Chủ tịch Barca ăn tối với gia đình Griezmann… là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 19/12.

MU phá kỷ lục sở hữu hậu vệ trái đẳng cấp

Truyền thông Anh vừa tiết lộ, MU sẵn sàng nhẩy vào cạnh tranh với Chelsea vụ chiêu mộ hậu vệ trái người Brazil, Sandro trong tháng tới. Chelsea từng theo đuổi Sandro suốt mùa Hè qua nhưng không thể chiêu mộ.

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Có tin Juventus đã bật đèn xanh cho Sandro ra đi nhưng muốn nhận về không dưới 60 triệu bảng, mức phí kỷ lục cho một hậu vệ. Hiện MU rất muốn tăng cường một hậu vệ trái chất lượng sau khi HLV Mourinho tuyên bố sẽ để Luke Shaw ra đi còn lão tướng Ashley Young chỉ là giải pháp tạm thời.

Chủ tịch Barca ăn tối với gia đình Griezmann

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Chủ tịch Josep Bartomeu đã gặp chị gái kiêm người đại diện của Griezmann để bàn về thương vụ bom tấn ở mùa hè năm 2018. Đội bóng xứ Catalonia có thể chi 114 triệu đôla cho Atletico để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. "Nếu Bartomeu gặp gia đình Griezmann thì đó là bước tiến lớn", Giám đốc của Barca Guillermo Amor nói với Movistar. "Tuy nhiên, tôi không chắc chắn bất cứ điều gì".

Chi 15 triệu euro, Bayern có phương án "chữa cháy"

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay vẫn còn vài tuần nữa mới chính thức bắt đầu, nhưng Bayern Munich đã có tân binh đầu tiên. Đó là tiền đạo người Đức đang chơi cho Hoffenheim, Sandro Wagner.

Trong bài phỏng vấn với báo chí, đích thân HLV trưởng Hoffenheim, Julian Nagelsmann đã xác nhận. Theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Đức, Bayern sẽ trả 12 triệu euro (+3 triệu euro điều khoản phụ) cho Hoffenheim.

Sao Barca XÁC NHẬN cập bến Trung Quốc

Trong bài phát biểu cách đây vài phút (chiều 18/12, theo giờ địa phương), người đại diện Walter Tamer và cá nhân Javier Mascherano đã xác nhận việc các bên gồm cầu thủ, CLB Barcelona và CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận.

Hai thành viên của CLB Hebei China Fortune (Câu lạc bộ Bóng đá Hà Bắc Trung Cơ) đã có mặt ở Barcelona vào hôm nay để hoàn tất thỏa thuận. Hebei China Fortune sẽ trả cho Barcelona 10 triệu euro. Vấn đề quan trọng nhất có lẽ là mức lương cực khủng. Mascherano đã được đề nghị mức thu nhập 19 triệu euro cho hai mùa có mặt tại Trung Quốc.

Man City mời Guardiola gia hạn với mức lương khổng lồ

BLĐ Man Xanh vừa chào mời HLV Pep Guardiola ký bản hợp đồng dài hạn với mức lương không tưởng. Hiện Pep còn 1 năm rưỡi hợp đồng và đang nhận lương 15.000 triệu bảng/năm. Nếu ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, chiến lược gia người TBN sẽ nhận mức lương kỷ lục 20 triệu bảng/năm, tức sẽ bỏ túi 100 triệu bảng trong 5 năm tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT