Quảng cáo

MU hòa trận 11 ở Ngoại hạng Anh: Mourinho kể tội 4 cái tên

Chủ nhật, 02/04/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với phong độ cũng như tinh thần thi đấu của 4 cầu thủ trong cuộc đọ sức giữa Man Utd và West Brom.

Mourinho kể tội 4 cái tên sau trận hòa West Brom

Vòng 30 Ngoại hạng Anh, Manchester United tiếp đón West Brom trên sân Old Trafford và kết quả cuối cùng một lần nữa khiến NHM phải thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng với tinh thần thi đấu của 4 cầu thủ là Henrikh Mkhitaryan, Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Chia điểm với West Brom ngay trên sân nhà, Manchester United đã có trận hòa thứ 11 ở mùa giải này và qua đó, cơ hội đánh chiếm Top 4 Ngoại hạng Anh lại trở nên xa vời hơn bao giờ hết. Có lẽ lúc này, Mourinho đang hy vọng Ibrahimovic và Pogba sớm trở lại.

Pogba sẵn sàng tái xuất

Trong trận đấu đêm qua, Jose Mourinho đã không thể có trong tay đội hình mạnh nhất, cả Paul Pogba, Chris Smalling và Phil Jones đều dính chấn thương. Tuy nhiên, viễn cảnh chắp vá sẽ sớm biến mất khi Pogba gần như đã hồi phục.

Hôm qua, anh đã trở lại tập luyện để hồi phục thể lực, dù chỉ là những bài tập nhẹ để lấy lại cảm giác bóng. Nhưng với sự quyết tâm của Pogba, có lẽ vài ngày nữa thôi, anh sẽ có thể ra sân thi đấu.

Mourinho đạt cột mốc mới tại Man Utd

Chia điểm với West Brom là trận hòa thứ 11 của Man United và là trận bất bại thứ 19 liên tiếp tính tới thời điểm này của họ ở mùa giải năm nay. Nhờ thành tích này, HLV Jose Mourinho đã có được thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp.

Cụ thể, ông đã thiết lập nên chuỗi trận bất bại dài thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân tại Ngoại hạng Anh với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, 'Người đặc biệt' đã từng đạt kỷ lục 40 trận bất bại liên tiếp với Chelsea vào năm 2005.

Schweinsteiger ghi bàn trong ngày ra mắt Chicago Fire

Dù vừa mới chân ướt chân ráo tới Mỹ thi đấu, song không phải chờ đợi quá lâu, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Chicago Fire trong trận tiếp đón Montreal Impact.

Không sự phụ mong đợi, tiền vệ kỳ cựu người Đức đã có bàn thắng ngay trong trận ra mắt với một pha đánh đầu cực kỳ dũng mãnh ở ngay phút 17 của trận đấu. Dù vậy, khá đáng tiếc là Schweinsteiger cùng với đồng đội của mình đã không thể giành được chiến thắng khi trận đấu trên sân Toyota Park đã khép lại với một kết quả hòa 2-2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT