Quảng cáo

Kết quả bóng đá quốc tế hôm nay ngày 1/4 - 2/4

Chủ nhật, 02/04/2017 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đứt mạch chiến thắng, Man Utd để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà, Liverpool thắng thuyết phục Everton… là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 1/4 - 2/4.

Liverpool thắng thuyết phục Everton

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Everton đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm gây sức ép cho đối phương. Liverpool với lợi thế sân nhà đã chơi rất tự tin, họ không những kiểm soát được tình hình mà còn có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 8 sau pha lập công của Mane.


Nhận bàn thua, Everton tấn công và họ cũng có được điều mình muốn. Phút 29, từ quả đá phạt góc, Lukaku dứt điểm hụt tạo điều kiện cho Pennington dứt điểm thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó Liverpool lại vươn lên dẫn trước sau bàn thắng khá đẹp của Coutinho.

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra khá sôi nổi, Everton tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Trong lúc đang tấn công, Everton bất ngờ nhận bàn thua thứ 3 ở phút 60. Origi, cầu thủ vừa vào sân thay vị trí của Mane đã tỏa sáng với cú sút thẳng khá khó chịu. Ở những phút thi đấu còn lại, Everton rất nỗ lực nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Chelsea đứt mạch chiến thắng

Có lợi thế sân nhà, Chelsea nhanh chóng làm chủ tình hình và triển khai các đợt tấn công. Rất nhanh chóng, ngay phút thứ 5 The Blues đã có bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm thành công của Cesc Fabregas.


Đang trên đà hưng phấn, Chelsea tổ chức tấn công nhưng hàng phòng ngự lại thi đấu hớ hênh, điều này khiến đoàn quân của HLV Conte phải trả giá. Phút thứ 9, cầu thủ Chelsea chuyền bóng thiếu chính xác tạo cơ hội cho Zaha đi bóng và dứt điểm quân bình tỉ số cho Crystal Palace. Chỉ 3 phút sau đó, hàng phòng ngự của Chelsea tiếp tục mắc sai lầm và lần này Benteke là người ghi bàn giúp Crystal Palace có chiến thắng 2-1.

Man Utd để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà

Lợi thế sân nhà giúp Man Utd nhập cuộc tự tin sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha tấn công liên tiếp được tạo ra nhưng các cầu thủ đội chủ nhà không tài nào khoan thủng được hàng phòng ngự rất khoa học của West Brom.


Cơ hội lần lượt đến với Martial, Mkhitaryan, Lingard… nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, họ đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Theo thống kê, Man Utd cầm bóng gần gấp 3, dứt điểm gấp 6 lần nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, Quỷ đỏ đành chấp nhận một trận hòa không bàn thắng.

Ngoài những trận đấy kể trên, trong ngày ¼ và 2/4 còn diễn ra những trận đấu đáng chú ý của giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga… chúng tôi xin gửi đến độc giả kết quả những trận đấu đó như sau:

Chelsea đứt mạch chiến thắng, Man Utd để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà, Liverpool thắng thuyết phục Everton… là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 1/4 - 2/4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da ket qua bong da hom nay ket qua bong da anh Liverpool 3-1 Everton MU 0-0 West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT