Quảng cáo

Mourinho tự tin đánh bại Liverpool ở trận lượt về

Thứ tư, 21/01/2015 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Chelsea có màn thể hiện khá thất vọng nhưng HLV Mourinho tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ đánh bại Liverpool ở trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn sau đây 1 tuần.

Liverpool 1-1 Chelsea, tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea, kết quả Liverpool 1-1 Chelsea, Mourinho, Cup Liên đoàn Anh, Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, kết quả tỷ số Liverpool 1-1 ChelseaMourinho thất vọng với màn thể hiện của học trò

Trận bán kết lượt đi ở Cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea đã kết thúc với tỷ số 1-1. Eden Hazard là người mở tỷ số cho Chelsea nhưng các cầu thủ Liverpool đã vùng lên mạnh mẽ để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha lập công của Raheem Sterling.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Kết quả hòa 1-1 được xem là một kết quả thuận lợi cho Chelsea khi họ sẽ được thi đấu trận lượt về tại Stamford Bridge. Với riêng cá nhân HLV Mourinho, ông rất thất vọng về màn thể hiện của học trò nhưng tự tin về một chiến thắng cho Chelsea khi hai đội tái đấu vào tuần sau.

Nói về trận đấu, chiến lược gia người Bồ cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu đáng thất vọng, các cầu thủ liên tục để mất bóng một cách khó hiểu. Việc thu hồi bóng cũng là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea để đối thủ chơi lấn lướt.

 

 

Dù sao tôi nghĩ trận hòa này cũng là một kết quả công bằng, Liverpool chơi tốt nhưng chúng tôi cũng đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nếu dụng tốt hơn, chúng tôi đã ghi được nhiều hơn một bàn thắng.

Việc rút ra những bài học kinh nghiệm luôn là điều nên làm sau mỗi trận đấu. Hòa 0-0 hay 1-1 chưa hẳn là có lợi cho bên nào, dù vậy chúng tôi tự tin vào một chiến thắng ở trận lượt về diễn ra vào tuần sau.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-1 Chelsea tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea kết quả Liverpool 1-1 Chelsea Mourinho Cup Liên đoàn Anh Kết quả Cúp Liên đoàn Anh kết quả tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT