Quảng cáo

Mourinho lần thứ 3 hỏi mua, MU sắp có tân binh chất lượng

Thứ hai, 07/08/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lần thứ 3 hỏi mua, Man Utd sắp có tân binh chất lượng; Sanchez sẽ rời Arsenal theo dạng tự do vào Hè 2018… là tin tức bóng đá Anh nổi bật chiều 7/8

VIDEO: Fabinho - Mảnh ghép cuối của Man Utd hè 2017

Mourinho lần thứ 3 hỏi mua, Man Utd sắp có tân binh chất lượng

Theo thông tin từ tờ Express, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Manchester United chiêu mộ ngay tiền vệ Fabinho, người hiện đang khoác áo AS Monaco. Đây đã là lần thứ 3 ông đánh tiếng nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Fabinho là mẫu tiền vệ toàn diện. Anh xuất thân là hậu vệ cánh phải, nhưng sau đó được đẩy lên tuyến giữa nhờ những kỹ năng đa dạng của mình. Mùa trước, anh ra sân 37 trận và ghi được 9 bàn, góp công lớn trong chức vô địch Ligue 1 của Monaco.

Sanchez sẽ rời Arsenal theo dạng tự do vào Hè 2018

Trên thực tế, Arsenal rất muốn giữ chân Sanchez thêm vài mùa giải nữa, song yêu sách quá lớn về tiền lương của tuyển thủ Chile khiến BLĐ Pháo thủ không thể đáp ứng. Cụ thể, Sanchez đòi mức thù lao lên đến 400.000 bảng/tuần nếu gia hạn với Arsenal - một con số trên trời.

Trước yêu cầu có phần quá đáng nói trên, Arsenal quyết định buộc Sanchez phải hoàn thành nốt 12 tháng hợp đồng, bất chấp việc sẽ mất trắng anh vào phiên chợ Hè 2018. Sanchez hiểu rõ quan điểm cứng rắn của Arsenal và đồng ý ở lại Pháo thủ cho tới khi giao kèo giữa đôi bên kết thúc.

Bayern chi khủng, muốn cướp mục tiêu của Man Utd

Sau khi Xabi Alonso chia tay sân cỏ, Bayern Munich vẫn chưa tìm ra một cầu thủ chất lượng để đảm nhiệm việc thu hồi bóng ở giữa sân. Theo tờ The Sun, Hùm Xám sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có được chữ ký của Eric Dier, người được xem là mục tiêu của Man Utd từ đầu mùa hè đến giờ.

Eric Dier từng là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ nhưng sau khi Man Utd chiêu mộ thành công Matic, họ có vẻ không còn mặn mà với tiền vệ Tottenham, nhất là khi chủ tịch Daniel Levy kiên quyết giữ mức giá 50 triệu bảng. Vì vậy, nếu thực sự quyết tâm, Hùm xám gần như không có đối thủ trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Chuyển nhượng ngoại hạng anh tin tức mu tin tức chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT