Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 7/8: Chốt thời điểm Sanchez rời Arsenal

Thứ hai, 07/08/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexis sẽ rời Arsenal vào Hè năm sau; Barca chiêu mộ Paulinho... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 7/8.

Alexis sẽ rời Arsenal vào Hè năm sau

Nguồn tin của tờ Mirror cho biết, Alexis Sanchez sẵn sàng chấp nhận lập trường cứng rắn của HLV Arsene Wenger và sẽ chỉ rời Pháo thủ sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 06/2018. Khi đó, Sanchez sẽ ra đi với tư cách một cầu thủ tự do nên Arsenal sẽ không kiếm được một xu tiền chuyển nhượng nào từ thương vụ này, dù họ hoàn toàn có thể nhận được một số tiền lớn khi bán chân sút Chile cho Man City, hoặc một đội bóng lớn khác ở châu Âu vào thời điểm hiện tại. Hiện tại, Sanchez vẫn chưa đá trận nào cho Arsenal kể từ khi kết thúc mùa giải 2016/17.

Barca chiêu mộ Paulinho

Theo báo chí địa phương Catalan, Barcelona đang có những cuộc thương thảo cuối cùng về việc chiêu mộ Paulinho, cầu thủ đang chơi cho Guangzhou Evergrand ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Paulinho có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro, và nếu cầu thủ chấp nhận đến Barca, CLB chủ sân Camp Nou có thể bỏ ra số tiền này để đưa cầu thủ về CLB.

Everton sắp có Sigurdsson

Huấn luyện viên Ronald Koeman xác nhận ban lãnh đạo Everton đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ của Swansea, Gylfi Sigurdsson trong mùa Hè này. Theo tờ Mirror tiết lộ, Swansea phải nhận được 50 triệu bảng mới cho phép cầu thủ của mình ra đi.

Sneijder đầu quân cho Nice

Mùa Hè này, Wesley Sneijder đã nói lời chia tay Galatasaray. Và rất nhanh, anh thu hút được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn khắp châu Âu. Cuối cùng, Nice mới là đội bóng thuyết phục được tiền vệ người Hà Lan. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ đặt chân đến Pháp để ký hợp đồng mới.

Chelsea sắp nổ bom tấn Van Dijk

Thất bại trước Arsenal khiến HLV Conte giận giữ và vị HLV người Italia ngay lập tức thúc giục BLĐ Chelsea quyết liệt hơn trong những thương vụ chuyển nhượng, nhất là trường hợp của Van Dijk. Để có được cầu thủ người Hà Lan, Chelsea dự kiến phải chi số tiền không dưới 65 triệu bảng - đây là mức giá kỷ lục dành cho 1 hậu vệ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Arsenal Paulinho Sigurdsson Sneijder Van Dijk chuyển nhượng 7/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT