Quảng cáo

Mourinho chỉ đích danh những cầu thủ MU sợ ra sân

Thứ hai, 07/11/2016 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu với Swansea City, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã chỉ đích danh những cầu thủ của Man Utd đang gặp vấn đề tâm lý, sợ ra sân.

Chuỗi thành tích yếu kém thời gian qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Man Utd. Những chỉ trích, cộng thêm áp lực thành tích đã khiến họ không còn giữ được sự tự tin. Trong chuyến làm khách đến sân của Swansea City, có ít nhất 2 cầu thủ của Quỷ đỏ đã lấy lý do về thể lực để không ra sân thi đấu.

Mourinho,  Swansea City, man Utd, Luke Shaw, Daley Blind, Smalling, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức MU

Nhiều cầu thủ Man Utd đang gặp vấn đề về tâm lý thi đấu

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho cho hay: “Đội hình Man Utd đang có nhiều cầu thủ gặp chấn thương nhưng cũng không ít người bị yếu tố tâm lý, ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu. Trước chuyến làm khách tới sân Swansea, Luke Shaw nói với tôi rằng cậu ấy không có điều kiện thể lực tốt để ra sân.

Trường hợp của Daley Blind và Smalling thì họ chia sẻ không thể nén đau để thi đấu. Tôi biết trong những môn thể thao khác, đặc biệt ở trình độ cao, các VĐV đôi khi phải thi đấu dù không có được 100% thể lực.”

Không hài lòng với Luke Shaw, Daley Blind và Smalling nhưng Mourinho lại hết lời khen ngợi Phil Jones, cầu thủ trở lại thi đấu sau quãng thời gian điều trị chấn thương. “Các cầu thủ đã thực sự tập trung, nỗ lực và tôi hài lòng với tất cả. Đặc biệt là những người như Ashley Young phải chơi trái vị trí hay Phil Jones - một chàng trai dũng cảm khi nói sẵn sàng dù chưa thực sự có điều đó.

Tôi rất vui khi thấy Marcos Rojo chơi trung vệ trận đấu thứ 3 liên tiếp và Matteo Darmian với vị trí không phải sở trường. Do đó, hàng thủ chúng tôi hôm nay đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời. Tôi hài lòng với họ.”

3 điểm có được trước Swansea City giúp Man Utd vươn lên đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool 8 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Swansea City man Utd Luke Shaw Daley Blind Smalling Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo