Quảng cáo

Chấm điểm Swansea 1-3 MU: Zlatan Ibrahimovic sáng nhất

Thứ hai, 07/11/2016 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp giúp Man Utd đánh bại Swansea City ngay trên sân khách đã giúp tiền đạo người Thụy Điển trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Phải làm khách nhưng dàn cầu thủ chất lượng hơn giúp Man Utd nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Sau nhiều tình huống hãm thành thì đến phút 15, tỷ số đã được mở cho đội khách. Quỷ đỏ có pha phối hợp đẹp mắt và được kết thúc bằng cú bắt vô lê của Pogba sau đường nhả bóng ra rất vừa tầm của Ibra.

Zlatan Ibrahimovic sáng nhất, Swansea City 1-3 MU,Tỷ số Swansea City 1-3 MU,kết quả Swansea City 1-3 MU,Tỷ số trận đấu Swansea City 1-3 MU,Kết quả trận đấu Swansea City 1-3 MU

Ibra chấm dứt cơn khát bàn thắng bằng cú đúp vào lưới Swansea City

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp Man Utd thi đấu thanh thoát hơn. Liên tiếp là những pha tấn công sắc sảo của đội khách, để rồi Ibra được giải cơn khát bàn thắng không phải 1 mà tới 2 pha lập công để giúp MU dẫn 3-0 sau 45 phút đầu tiên. Những nỗ lực trong hiệp 2 của đội nhà chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng danh dự của Van der Hoorn. 1-3 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng 3-1 của Man Utd tại Liberty chính là màn trình diễn chói sáng của các tân binh. Trong khi Paul Pogba để lại 1 siêu phẩm vô lê đẹp mắt thì Zlatan Ibrahimovic còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với 1 cú đúp bàn thắng. Đây có thể xem là những phản ứng tích cực của họ trước làn sóng chỉ trích ở Old Trafford.

Với màn thể hiện ấn tượng kể trên, Zlatan Ibrahimovic được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu với 9 điểm. Paul Pogba cùng Wayne Rooney cũng có được điểm số rất cao là 8 điểm.

Bên phía đội chủ nhà, Fernando Llorente bị chấm điểm thấp nhất khi thể hiện phong độ rất bạc nhược. Tiền đạo người Tây Ban Nha bị chấm 3 điểm trên thang điểm 10, những cầu thủ ở hàng thủ như Lukasz Fabianski, Angel Rangel…. cũng nhận những điểm số rất thấp.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

SWANSEA: Lukasz Fabianski - 4; Angel Rangel - 4; Mike van der Hoorn - 5; Alfie Mawson - 4; Stephen Kingsley - 5; Wayne Routledge - 4; Leon Britton - 4; Ki Sung-Yueng - 6; Gylfi Sigurdsson - 6; Borja Fernandez - 5; Fernando Llorente - 3.

Thay người: Jefferson Montero - 7; Modou Barrow - 6; Leroy Fer - 6.

MAN UTD: David De Gea - 7; Phil Jones - 7; Marcos Rojo - 7; Matteo Darmian - 6; Ashley Young - 7; Michael Carrick - 7; Marouane Fellaini - 6; Juan Mata - 7; Paul Pogba - 8; Wayne Rooney - 8; Zlatan Ibrahimovic - 9.

Thay người: Jesse Lingard – 6; Morgan Schneiderlin – không chấm; Timothy Fosu-Mensah – không chấm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic sáng nhất Swansea City 1-3 MU Tỷ số Swansea City 1-3 MU kết quả Swansea City 1-3 MU Tỷ số trận đấu Swansea City 1-3 MU Kết quả trận đấu Swansea City 1-3 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT