Quảng cáo

Mkhitaryan phấn khích với bàn thắng đầu cho Man Utd

Thứ sáu, 09/12/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Mkhitaryan phấn khích với bàn thắng đầu cho Man Utd; Mourinho nói gì khi đưa M.U vượt qua vòng bảng Europa League?....

Mkhitaryan phấn khích với bàn thắng đầu cho Man Utd

Mkhitaryan, man utd, MU, Mourinho, Ngoại hạng Anh

Mkhitaryan đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd

Phát biểu sau trận đấu với BT Sport, Mkhitaryan cho biết: “Bàn thắng này gỡ bỏ sức ép lên đôi vai của tôi, bởi vì tôi đã chờ đợi một thời gian dài để có pha lập công đầu tiên. Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn”.“Bàn thắng tiếp theo tôi muốn được thực hiện tại Old Trafford, bởi vì tôi muốn ghi bàn trên sân nhà. Làm được điều đó tại Old Trafford mang lại một cảm xúc khác và tôi sẽ cố gắng thực hiện điều này”, cựu cầu thủ Dortmund nói tiếp.

Mourinho nói gì khi đưa M.U vượt qua vòng bảng Europa League?

Phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho màn trình diễn tốt của các học trò, đồng thời cũng có những lời lẽ xoa dịu đối thủ tới từ Đông Âu. “Sự thực là trong những tuần gần đây, chúng tôi hầu như đều chơi tốt hơn đối thủ của mình, mặc dù kết quả nhận lại không thực sự như ý.

Dẫu sao, các cầu thủ cũng vẫn giữ được sự tự tin cần thiết. Đêm nay chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát bóng và nắm giữ hoàn toàn thế trận. Zorya đã phòng ngự tốt và có một số cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi là những người chơi áp đảo. Nhìn vào những con số thống kê, chúng tôi xứng đáng là đội giành chiến thắng”.

6 cầu thủ có khả năng rời M.U cao nhất

Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Marouane Fellaini là những cái tên hàng đầu trong danh sách. Tiếp đến là Memphis Depay, Matteo Darmian và Marcos Rojo. Trong số này, khả năng ra đi của  Schweinsteiger là cao nhất (tỉ lệ cược ăn 1/7). Tiền vệ người Đức từng bị Mourinho đẩy đi hồi mùa hè năm ngoái nhưng không tìm được bến đỗ mới. Cho dù vừa được trở lại đội hình 1, nhưng Schweinsteiger vẫn có rất ít cơ hội thi đấu dưới thời Mourinho.

Tiết lộ: Lương Pogba hơn cả Ozil và Sanchez cộng lại

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, mức lương của Paul Pogba vào khoảng 290.000 bảng/tuần, cao hơn đàn anh Wayne Rooney, người nhận lương 260.000 bảng/tuần ở M.U. Thậm chí, có chi tiết đáng chú ý rằng thu nhập của tiền vệ sinh năm 1993 còn cao hơn cả hai trụ cột của Arsenal là Sanchez và Mesut Ozil cộng lại. Trong khi Mesut Ozil đang nhận 140.000 bảng/tuần ở Arsenal thì Sanchez nhận ít hơn 10.000 bảng/tuần.

Mặc dù đây là hai cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal nhưng họ cũng chỉ nằm trong nhóm thứ 2 về lương khủng ở Premier League. Bởi lý do đó, trong thời gian qua, cả Mesut Ozil và Sanchez đều có nguyện vọng tăng lương lên hơn 200.000 bảng/tuần. Dù vậy, Arsenal chưa đồng ý với yêu cầu này, khiến cho quá trình đàm phán hợp đồng của cả hai đang gặp bế tắc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan man utd MU Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT