Quảng cáo

Mkhitaryan hé lộ ngày "đen tối" tại Man Utd

Chủ nhật, 05/02/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống tại Manchester United trong thời gian qua.

Mkhitaryan hé lộ ngày "đen tối" tại Man Utd

Mkhitaryan đã trải qua những ngày tháng khó khăn tại MU

Chia sẻ về quãng thời gian qua, tiền vệ 28 tuổi này cho biết: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống tại Manchester, những buổi tập luyện cũng như các trận đấu. Tôi đang thích nghi rất tốt và tôi vẫn tập luyện vô cùng chăm chỉ để cải thiện bản thân vì tôi biết bản thân có thể tiến bộ hơn nữa.

Gia nhập M.U, tôi vẫn chưa cho thấy hết tiềm năng của mình, tôi muốn cống hiến tất cả sức lực trong các trận đấu. Đôi khi bạn phải trải qua những ngày đen tối, tôi cũng đã trải qua những điều đó tại Dortmund. Bạn phải tự thúc đẩy bản thân để đi đúng hướng. Nếu bạn giữ tính bướng bỉnh, nó chẳng giúp ích gì cả, kể cả khi bạn buồn chán cũng vậy. Bạn luôn phải giữ thái độ tích cực và tập luyện chăm chỉ cho cơ hội kế tiếp."

Mourinho thừa nhận ‘Man United không thể vô địch Premier League mùa này’

Tính tới trước trận gặp Leicester, Man United đang tạm xếp thứ 6 trên BXH, kém Chelsea đầu bảng tới 17 điểm. Phong độ quá cao và ổn định của Chelsea khiến Mourinho buộc phải thừa nhận cơ hội vô địch cho Quỷ đỏ mùa này không còn.

“Rõ ràng chúng tôi không thể vô địch Premier League mùa này nhưng Man United có thể thắng ở 3 giải khác. Chúng tôi phải chiến đấu trên những mặt trận này”. Những mặt trận mà Mourinho nói đến là cúp FA, cúp Liên đoàn và Europa League nơi Man United đang chạy đua và có cơ hội vô địch thực tế hơn nhiều.

Paul Ince “xúi giục” Rooney sớm rời MU

Theo Paul Ince - người đã trải qua sáu mùa giải với MU, đoạt hai chức vô địch Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson, trước khi chuyển tới Inter Milan cho rằng, Rooney nên rời Old Trafford thay vì lãng phí tài năng trên băng ghế dự bị.

"Nếu tôi ở vị trí của Rooney, ở độ tuổi của cậu ấy, chắc chắn không có cơ hội nào để tôi ở lại Man United. Rooney giờ 31 tuổi, vẫn còn rất nhiều đội bóng muốn mời chào cậu ấy. Cậu ấy vẫn muốn chơi bóng và ra sân mọi trận. Thời của cậu ấy ở Man United đã kết thúc. Cậu ấy nên rời Man United.”

Để có Griezmann, HLV Mourinho phải 'trảm' 3 cái tên

Theo Independent, để có tiền chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Man United buộc phải bán đến 3 ngôi sao. Cụ thể, đó chính là Wayne Rooney, Anthony Martial và Marouane Fellaini.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mna Utd MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT