Quảng cáo

Điểm tin sáng 5/2: Man Utd nhận vố đau trên thị trường chuyển nhượng

Chủ nhật, 05/02/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd nhận vố đau trên thị trường chuyển nhượng; HLV Wenger tức giận chỉ trích trọng tài ở thất bại của Arsenal trước Chelsea… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 5/2.

Man Utd nhận vố đau trên thị trường chuyển nhượng

Sau khi không thực hiện phi vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng, MU bị Benfica dội giá lên rất cao nếu muốn đưa Victor Lindelof về Old Trafford vào hè này. HLV Mourinho rất kết trung vệ Benfica, đánh giá anh là một trong những gương mặt trẻ thú vị nhất ở châu Âu và rất hợp với đội hình chiến lược của ông.

Man Utd gặp khó trong thương vụ đưa Victor Lindelof về Old Trafford

Quỷ đỏ đã có thể sở hữu sao trẻ 22 tuổi này với giá 34,5 triệu bảng nếu mua ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa khép lại. Tuy nhiên, vì Mourinho yên tâm với bộ đôi Phil Jones và Marcus Rojo, nên muốn để "mối tốt" đến hè. Nhưng cùng với sự quan tâm của Juventus, lại biết Mourinho thích Victor Lindelof, nên Benfica đã tăng giá mạnh, hét lên 50 triệu bảng, nếu muốn nhận được cái gật đầu của họ.

HLV Wenger tức giận chỉ trích trọng tài ở thất bại của Arsenal trước Chelsea

Tình huống ghi bàn của Alonso đã gây ra nhiều tranh cãi rằng liệu cầu thủ của Chelsea có phạm lỗi với Bellerin hay không. Xem lại tình huống quay chậm, hậu vệ của Arsenal đã lĩnh trọn cả cánh tay của Alonso vào mặt. Theo chia sẻ từ HLV Wenger, Bellerin đã hoàn toàn không biết gì sau tình huống va chạm.

“Đó 100% là một pha phạm lỗi. Thậm chí là một tình huống nguy hiểm. Bellerin đã bị chấn động mạnh. Cậu ấy không hoàn toàn bất tỉnh nhưng không hề hay biết về bàn thắng. Cậu ấy không nhìn thấy nó”, HLV Wenger cho biết.

“Một trong nhiều điều kỳ lạ của trọng tài ở trận đấu này là ông ta thổi phạt rất nhiều trước những cú xoạc bóng nhưng lại bỏ qua cũng rất nhiều tình huống củi chỏ. Không chỉ một mình trận đấu này. Tôi đã chứng kiến điều đó ở rất, rất nhiều trận đấu khác. Rõ ràng va chạm ở phần đầu sẽ luôn nguy hiểm hơn là ở chân”, HLV Wenger một lần nữa chỉ trích các quyết định của trọng tài.

Big Sam xin lỗi người hâm mộ

Được kỳ vọng sẽ giúp Palace thi đấu khởi sắc trở lại và trụ hạng thành công, thế nhưng Sam Allardyce đang gây thất vọng. Tiếp đối thủ trực tiếp Sunderland vòng 24 nhưng Palace thảm bại 0-4. "Hôm nay là ngày thực sự kinh hãi, đội bóng đã mất kiểm soát và thua liền 4 bàn. Tôi xin lỗi và sẽ nhanh chóng chấm dứt sự tồi tệ này", Big Sam chia sẻ.

Đội trưởng Bayern có kỷ lục

Trận đấu đêm thứ Bảy, Bayern đã bị Schalke cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Mặc dù vậy đây vẫn là trận đấu đáng nhớ với riêng cá nhân Philipp Lahm. Hậu vệ 33 tuổi đã chạm mốc 500 lần ra sân thi đấu cho "Hùm xám". Hiện tại anh đứng thứ 8 trong danh sách những người khoác áo Bayern nhiều nhất, Oliver Kahn dẫn đầu với 632 trận.

Thắng trận, HLV Premier League vẫn từ chối bắt tay

Mặc dù West Brom đã đánh bại Stoke 1-0 trên sân nhà nhưng HLV Tony Pulis đã không bắt tay đồng nghiệp Mark Hughes khi trận đấu kết thúc. "Tôi không tìm thấy Tony Pulis để bắt tay, tôi đã đứng rất lâu trong đường hầm. Có thể ông ấy không thích thủ tục này hoặc không hài lòng một chi tiết nào đó trong trận đấu", HLV Mark Hughes chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT