Quảng cáo

Chelsea tiến gần ngôi vô địch sau trận thắng đẹp Arsenal

Thứ bảy, 04/02/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 3-1 ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh giúp Chelsea tiến gần đến ngôi vô địch hơn bao giờ hết.

Player Loading...

Eden Hazard đi bóng từ giữa sân, vượt qua 4 cầu thủ Arsenal và ghi bàn

Có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea là đội nhập cuộc chậm hơn so với Arsenal. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger lựa chọn lối chơi nhanh nhằm đánh phủ đầu đối phương. Không quá bất ngờ khi Arsenal là đội bóng tạo được những cơ hội nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Chelsea tiến gần đến ngôi vô địch sau trận thắng Arsenal

Về phía đội chủ nhà, họ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công chủ động. Lối chơi này giúp Chelsea hạn chế được sức mạnh đối phương và từ đó đưa ra những pha tấn công rất hiệu quả. Phút 13, Marcos Alonso có mặt đúng lúc đánh đầu ghi bàn, mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Chelsea tự tin triển khai thế trận theo mong muốn. Sự cơ động ở tuyến tiền vệ giúp đội chủ nhà dễ dàng bẻ gãy được những pha tấn công của Arsenal. Một số cơ hội ăn bàn được hai đội tạo ra nhưng họ đều không thể tận dụng được. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea.

Bước sang hiệp 2, lợi thế dẫn bàn tiếp tục được Chelsea tạo ra. Eden Hazard có pha đột phá dũng mãnh, loại bỏ 3 cầu thủ Arsenal trước khi ghi bàn giúp Chelsea nhân đôi cách biệt.

Ở những phút tiếp theo, cả Chelsea và Arsenal thi đấu cống hiến và hai bên ghi được thêm 1 bàn thắng nhờ công của Cesc Fabregas và Olivier Giroud. Đánh bại đối thủ mạnh như Arsenal giúp Chelsea tiến gần đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa Chelsea và đội xếp thứ 2 Tottenham đã là 9 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 3-1 Arsenal Tỷ số Chelsea 3-1 Arsenal kết quả Chelsea 3-1 Arsenal ti so Chelsea 3-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT