Quảng cáo

Michael Carrick “khích tướng” Radamel Falcao

Thứ hai, 22/12/2014 17:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Michael Carrick đã có những phát biểu thể hiện sự những mộ tài năng của Radamel Falcao và tin rằng tiền đạo người Colombia sẽ còn chứng tỏ được nhiều hơn nữa trong tương lai.

Michael Carrick, Radamel Falcao, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Aston Villa 1-1 Man Utd. tỷ số Aston Villa 1-1 Man Utd. kết quả Aston Villa 1-1 Man Utd. Falcao đã ghi bàn trở lại

Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng kể từ đổ bộ xuống Old Trafford nhưng Falcao không thể hiện được nhiều và khiến NHM Quỷ đỏ khá thất vọng. Chán nản trước tương lai mịt mù, Falcao mới đây đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ nhưng với điều kiện phải được ra sân thường xuyên.

VIDEO: Falcao gỡ hòa cho MU, CĐV phá vòng cảnh sát đòi ào vào sân

Ngay sau lời chia sẻ này, HLV Van Gaal đã quyết định cho chân sút người Colombia ra sân thi đấu chính thức ở cuộc hành quân đến sân Aston Villa. Không phụ lòng mong đợi của ông thầy, Falcao đã ghi bàn thắng mang về 1 điểm cho Man Utd.

Sắp tới, Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vô cùng dày đặc, trung bình 2 ngày một trận, nên Falcao đã ‘nổ súng’ trở lại sẽ là tín hiệu vui cho Man Utd. Việc Falcao ghi bàn không chỉ mang lại sự tự tin cho chân sút này mà các đồng đội ở Man Utd cũng hy vọng vào sự ‘lột xác’ của chân sút này.

Trong một phát biểu gần nhất, Michael Carrick cho biết: “Radamel Falcao đã ghi rất nhiều bàn thắng trong những năm qua. Bạn luôn cảm thấy rằng khi có cơ hội, anh ấy sẽ ghi bàn. Falcao đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận gặp Aston Villa và tôi rất vui mừng cho anh ấy. Khi đã ghi bàn, tôi tin rằng Falcao sẽ ghi bàn liên tục để giúp ích cho đội bóng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick Radamel Falcao Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Aston Villa 1-1 Man Utd. tỷ số Aston Villa 1-1 Man Utd. kết quả Aston Villa 1-1 Man Utd.
Xem thêm