Quảng cáo

Messi bị cho là nguyên nhân khiến Barca thất bại trước Real

Thứ hai, 27/10/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - GĐTT Zubizarreta tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối vì Barca đã có thể không bị Ronaldo và phần còn lại của Real trừng phạt nếu Leo Messi không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến khó tin.

Messi, ronaldo, real madrid 1-1 barcelona, messi thi đấu kém cỏiMessi và đồng đội thể hiện phong độ kém cỏi ở trận gặp Real

Ngoài sức nóng đến từ trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona thì NHM bóng đá thế giới còn chờ đợi hai ngôi sao sáng nhất đội là Ronaldo cùng Messi sẽ thi đấu ra sao.

Đội khách Barca là những người có được lợi thế sớm khi Neymar ghi bàn thắng để khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên sai lầm ở hàng thủ cùng sức mạnh vượt trội của Real giúp đội chủ nhà ghi liên tiếp 3 bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Messi đã có một ngày thi đấu không thành công. Ngôi sao người Argentina có cơ hội để cụ thể hóa bàn thắng nhưng đều không tận dụng được. Trong số những tình huống đó chính là pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi sau đường chuyền ‘dọn cỗ’ của đồng đồng Neymar.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona - Sôi sục Siêu kinh điển

Thất vọng với màn thể hiện của các cầu thủ nhà, GĐTT Zubizarreta bóng gió chỉ trích Messi và cho rằng anh là nguyên nhân khiến đội bóng thất bại. GĐTT Zubizarreta cho biết: “Ít khi Messi bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy, cậu ấy đã quá tự tin nhưng cuối cùng lại không thể ghi bàn. Nếu Messi ghi bàn thì cục diện trận đấu sẽ hướng sang kịch bản khác.”

Trận thua 1-3 của Barca trước Real Madrid khiến khoảng cách giữa hai đội đã rút ngắn xuống còn 1 điểm. Với Messi, anh vẫn chưa thể phá vỡ kỳ lục ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử La Liga nhưng chắc chắn Messi cùng đồng đội sẽ đặt quyết tâm thi đấu tốt để giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo real madrid 1-1 barcelona messi thi đấu kém cỏi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT