Quảng cáo

Matic tiết lộ nội dung mảnh giấy từ Mourinho

Thứ ba, 27/02/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Matic tiết lộ nội dung mảnh giấy từ Mourinho; Nghỉ 3 tuần, Neymar lỡ trận đại chiến với Real Madrid… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 27/2.

VIDEO: Tình huống hài hước Matic nhận mẩu giấy từ HLV Mourinho

Matic tiết lộ nội dung mảnh giấy từ Mourinho

Trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea đã trôi qua nhưng dư âm vẫn còn đọng lại. Người hâm mộ vẫn tò mò nội dung mảnh giấy HLV Mourinho nhờ Eric Bailly gửi cho Nemanja Matic ở những phút cuối trận. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán đó là những yêu cầu về chiến thuật giúp Man Utd câu kéo thêm giời gian để bảo toàn thắng lợi.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Không loại trừ khả năng "Người đặc biệt" đã yêu cầu cậu học trò cưng chủ động nằm sân trong mỗi pha va chạm để khiến đối thủ ức chế. Sau gần một ngày, Matic cuối cùng cũng hé lộ thông điệp bí mật nhận từ HLV Mourinho. Trên trang cá nhân, tiền vệ người Serbia đăng tấm hình cùng mảnh giấy có ghi : "Cậu được nghỉ 3 ngày". Dù biết chỉ là trò đùa của cựu sao Chelsea, người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng thích thú.

Nghỉ 3 tuần, Neymar lỡ trận đại chiến với Real Madrid

Trên trang chủ CLB, PSG xác nhận Neymar bị vỡ mắt cá sau cú tắc bóng của hậu vệ Marseille. Theo Sky Sports, ban đầu Neymar còn lo sợ mùa giải đã chấm dứt. Tuy nhiên, rất may là chấn thương không tệ như dự đoán và nhiều khả năng, siêu sao của PSG chỉ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần tới, hoặc 1 tháng sau khi đã trải qua các buổi chụp chiếu.

Đội ngũ y tế của PSG tự tin Neymar có thể trở lại vào ngày 14/3 tới đây, trước đối thủ Angers ở Ligue 1. Đáng tiếc, trận đấu quan trọng nhất của mùa giải là màn đón tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Parc des Princes lại diễn ra vào ngày 6/3.

Champions League nói không với VAR

Rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới đã bắt đầu cho thử nghiệm trợ lý công nghệ video (VAR), hướng đến việc giải quyết dứt điểm các trường hợp gây tranh cãi như lỗi đánh nguội, việt vị ghi bàn… Tuy vậy, LĐBĐ châu Âu UEFA cho rằng VAR hiện tại chưa hoàn thiện và có quá nhiều nhầm lẫn.

Chính vì thế, họ sẽ không sử dụng công nghệ này ở các trận đấu thuộc Champions League mùa tới như nhiều tin đồn đoán trước đó. Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho biết: “Người hâm mộ thường xuyên được xem màn hình VAR nhưng không ai biết nó hoạt động như thế nào. Chúng tôi sẽ không sử dụng nó ở Champions League”. “Đối với tôi, VAR là 1 dự án tốt nhưng chúng tôi không muốn vội vã”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT